ตำรวจคาด นทท.รัสเซียฆ่าตัวตาย พบมีปัญหาเรื่องเงิน

อาชญากรรม
5 ก.ย. 67
13:37
687
Logo Thai PBS
ตำรวจคาด นทท.รัสเซียฆ่าตัวตาย พบมีปัญหาเรื่องเงิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนักท่องเที่ยวรัสเซียเสียชีวิตริมหาดกะรน ให้น้ำหนักฆ่าตัวตายมากกว่าถูกฆาตกรรม หลังภรรยาผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่าปัญหาเรื่องเงินและผู้เสียชีวิตเคยชักชวนภรรยาฆ่าตัวตาย

วันนี้ (5 ก.ย.2567) ตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบภายในห้องพักนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ใกล้วัดกะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เพื่อหาพยานหลักฐานคลี่คลายคดี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียเสียชีวิตบริเวณริมหาดกะรนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา และบริเวณร่างกายพบบาดแผลคล้ายถูกทำร้ายด้วยของมีคม

ตำรวจให้ข้อมูลว่า ห้องพักดังกล่าวเป็นห้องพักของเพื่อนผู้เสียชีวิตสัญชาติเดียวกัน ซึ่งผู้เสียชีวิตมาขออาศัยชั่วคราว ก่อนจะกลายเป็นศพ จากการตรวจสอบห้องพักตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือสิ่งของผิดกฎหมายอย่างใด

อ่านข่าว : เร่งคลายปมพบศพ "นักท่องเที่ยวรัสเซีย" ในคูน้ำริมหาดกะรน

พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน เปิดเผยว่า ตำรวจได้เชิญตัวเจ้าของห้องที่ผู้เสียชีวิตมาพักอาศัยและภรรยาผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ ได้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตและภรรยามาขอพักอาศัยอยู่กับเพื่อน ช่วงที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องเงิน เกิดความเครียดและทะเลาะวิวาทกับภรรยาบ่อยครั้ง

สอดคล้องกับคำให้การของภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า นอกจากจะมีการทำร้ายร่างกายแล้ว สามีเคยชักชวนไปฆ่าตัวตายหลายครั้ง สอดรับกับกล้องวงจรปิดบริเวณริมหาด พบว่าก่อนเสียชีวิต นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียเดินไปริมหาดตามลำพังก่อนมีการพบศพ ทำให้ตำรวจเชื่อว่าการเสียชีวิตของนักท่องเที่ยวอาจเป็นการฆ่าตัวตาย มากกว่าเป็นการฆาตกรรม

ส่วนผลการตรวจชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตเสียเลือดมากจากร่องรอยของบาดแผลบริเวณข้อผับแขนซ้ายแขนวา ซึ่งถูกกรีดเป็นแผลยาวลึก

อ่านข่าว

ฟ้องเอาผิด “ปลาหมอคางดำ” ระบาด เรียกค่าเสียหาย 2.4 พันล้าน

10 ปี คดีน้องการ์ตูน ใช้ช่องว่างกฎหมาย "ไม่หนี ไม่มี ไม่จ่าย"

 

"ซาบีดา" ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หลังถูกปรามาสนั่ง รมช.แทนพ่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง