คุมตัวเจ้าของ รง.ผลิตเหล้าเถื่อน ฝากขังศาลอาญามีนบุรี

อาชญากรรม
31 ส.ค. 67
13:14
519
Logo Thai PBS
คุมตัวเจ้าของ รง.ผลิตเหล้าเถื่อน ฝากขังศาลอาญามีนบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เอส-อาร์ท" พี่น้องเจ้าของโรงงานผลิตเหล้าขาวสอบเพิ่ม หลังผู้ต้องหาสารภาพซื้อเอทานอลมาจากร้านเคมีภัณฑ์อีกแห่ง ในสมุทรปราการ-ตำรวจคุมตัว ฝากขังศาลอาญามีนบุรี

วันนี้ (31 ส.ค.2567) พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี คุมตัว 2 ผู้ต้องหาพี่น้องเจ้าของโรงงานผลิตเหล้าขาว ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน จากการดื่มสุราเถื่อน ไปขออำนาจศาลอาญามีนบุรีฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน

ตลอดทั้งคืนที่ถูกคุมขังอยู่ในห้องควบคุมตัว ตำรวจให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาร้องไห้และมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เช้าวันนี้ภรรยาและญาติของผู้ต้องหาได้เข้ามาเยี่ยมและให้กำลังใจ

พ.ต.อ.อิสระ ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า ผลการสอบปากคำผู้ต้องหาได้ให้ปากคำเพิ่มเติมในชั้นสอบสวนสารภาพว่า ได้ซื้อเอทานอลมาจากร้านเคมีภัณฑ์อีกแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ มาผสมผลิตเป็นเหล้าขาว ก่อนจะขายต่อให้ น.ส.ภัสส์รศา หรือ เจ๊ปู ในช่วงวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.อิสระ ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3

พ.ต.อ.อิสระ ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3

พ.ต.อ.อิสระ ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกดำเนินคดีในความผิดฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันปลอมปนอาหาร ยา หรือเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นใดเพื่อบุคคลอื่นเสพหรือใช้ และการปลอมปนนั้นน่าจะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่สุขภาพ หรือ จำหน่าย หรือเสนอขายสิ่งเช่นว่านั้น เพื่อบุคคลเสพหรือใช้จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ร่วมกันผลิตและจำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต

อ่านข่าว : 1 สัปดาห์คลัสเตอร์เหล้าเถื่อนพุ่ง 43 คนตาย 6  

เปิดผลตรวจค่า "เมทานอล" เหล้าเถื่อนจาก 6 เขต พบเกินมาตรฐาน 5 จุด  

ตร.เก็บหลักฐานโรงงานผลิตเหล้าเถื่อนเพิ่ม-เร่งหาที่มาเมทานอล 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง