หญิงวัย 33 ปีขี่จักรยานยนต์ ถูกรถเมล์สาย 37 ทับเสียชีวิต

อาชญากรรม
24 ส.ค. 67
14:52
1,207
Logo Thai PBS
หญิงวัย 33 ปีขี่จักรยานยนต์ ถูกรถเมล์สาย 37 ทับเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุรถเมล์สาย 37 เหยียบหญิงอายุ 33 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ซอยประชาธิปก 10 เจ้าหน้าที่นำร่างตรวจสอบอย่างละเอียดที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

วันนี้ (24 ส.ค.2567) ร.ต.ท.ยงยุทธ อ่างอินทร์ รอง สว.สอบสวน สน.บุบผาราม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเมล์ ทับรถจักรยานยนต์ บริเวณปากซอยประชาธิปก 10 มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณ ปากซอยประชาธิปกซอย 10 ถนน ประชาธิปก แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนน 4 เลน ทิศทางมุ่งหน้าขึ้นสะพานพระปกเกล้าฯ จากการตรวจสอบบริเวณเลนซ้ายสุดพบรถจักรยานยนต์ในลักษณะล้มตะแคงพลิกคว่ำอยู่กับพื้นถนน และข้างรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน

ซึ่งทราบชื่อต่อมาชื่อ น.ส.สิริพร อายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานร้านอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งย่านวรจักร ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนน ไม่พบหมวกกันน็อกในที่เกิดเหตุ ที่ศีรษะมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ถัดมาไม่ห่างกันพบรถประจำทาง สาย 37 วิ่งระหว่างท่าเรือพระประแดง ถึง จุฬาฯ จอดนิ่งอยู่ภายในที่เกิดเหตุ พบพนักงานขับรถประจำทางคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ได้หลบหนีไปไหน ซึ่งทราบชื่อพนักงานขับรถประจำทางต่อมาชื่อ นางสาว ศศกร สุธิโพธิ์ อายุ 55 ปี

และจากการสอบถาม นายวินัย อายุ 58 ปี ขับวินจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนมองหาลูกค้าไปอีกฝั่งหนึ่งอยู่ แล้วมีคนมาบอกว่า มีรถล้มมีคนเจ็บนอนอยู่ จึงวิ่งมาดู เห็นรถจักรยานยนต์ทับอยู่ จึงยกรถขึ้นไปชิดขอบฟุตปาธ แต่ตอนนั้นคนเจ็บยังหายใจ

ด้านพนักงานขับรถประจำทาง กล่าวว่า ตนเองมาจากพระประแดง-จุฬาลงกรณ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนตะโกนในรถว่าเหยียบโดนคน แล้วก็เลยลงไปจากรถเมล์ ก็พบผู้หญิงนอนคว่ำหน้า ทั้งนี้ระหว่างเกิดเหตุไม่มีความรู้สึกว่ารถมีการสั่นสะเทือนแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช ได้มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และได้เชิญตัวพนักงานขับรถประจำทางไปสอบถามเพิ่มเติมถึงสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.บุปผาราม ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อ่านข่าว :

สอท.จับ หจก.ปลอม ลวงเทรดหุ้นสูญ 70 ล้านพบเป็นแค่ร้านก๋วยเตี๋ยว

ไฟไหม้โรงงานสี-ทินเนอร์บางขุนเทียนระดมฉีดน้ำ 4 ชม.เร่งหาสาเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง