"คิวพี" ยืนยันไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมบวชให้ผู้เสียชีวิต

อาชญากรรม
20 ส.ค. 67
12:08
292
Logo Thai PBS
"คิวพี" ยืนยันไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมบวชให้ผู้เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.พระประแดง เตรียมแจ้งข้อหานักแสดงขับเจ็ตสกีชนเรือหางยาวจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ด้านนักแสดงยืนยันไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ก่อนเกิดเหตุ พร้อมเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.2567 นายชินดนัย แซ่ลิ้ม หรือ คิวพี กล่าวถึงกรณีขับเจ็ตสกีชนเรือหางยาวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน หลังจากเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

นายชินดนัย ไหว้ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมระบุว่า ไม่มีเจตนาทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ยืนยันว่าจะเยียวยารับผิดชอบให้ครอบครัวและบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต พร้อมยอมรับว่าไม่มีความรู้ด้านการเดินเรือและไม่รู้ว่ามีเรือหางยาวรับจ้างทำงานอยู่บริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ยังอ้างว่าช่วงเกิดเหตุมองไม่เห็นเรือผู้เสียชีวิต เพราะไม่มีไฟที่เรือและพื้นที่แสงสว่างไม่เพียงพอ ส่วนเจ็ตสกีของตนมีแต่ไฟเดย์ไลค์เท่านั้น

อ่านข่าว : เจ้าท่าสมุทรปราการสอบ "คิวพี" ขับเจ็ตสกีพุ่งชนเรือหางยาว

ส่วนกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์แชร์ภาพถือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขณะนั่งบนเจ็ตสกี ยืนยันว่าเป็นภาพเก่า ไม่ใช่วันเกิดเหตุและไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ผลตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกายนายชินดนัยในวันเกิดเหตุ ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่าย ส่วนทางคดีได้สอบปากคำคนขับเจ็ตสกีและคนที่อยู่ในวันเกิดแหตุบางส่วนแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและผลสอบปากคำของสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการ ก่อนจะเรียกนายชินดนัย มาสอบปากคำเพื่อแจ้งดำเนินคดีอีกครั้ง พร้อมย้ำว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อ่านข่าว

สิ้นนักร้องในตำนาน "ชรินทร์ นันทนาคร" ศิลปินแห่งชาติ

"ยิ่งลักษณ์" แสดงความยินดี "แพทองธาร" เป็นนายกฯ คนที่ 31

"อนุทิน​" ป้อง​ "ชาดา"​ ถูกวิจารณ์​คุณสมบัติ​ รอตรวจสอบ ไร้ชื่อ รมต.สำรอง​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง