คุมตัวฝากขัง 20 ส.ค. แฟนหนุ่มแทง "น้องเบลล่า" เสียชีวิตในห้าง

อาชญากรรม
19 ส.ค. 67
16:12
4,974
Logo Thai PBS
คุมตัวฝากขัง 20 ส.ค. แฟนหนุ่มแทง "น้องเบลล่า" เสียชีวิตในห้าง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเตรียมคุมตัวขออำนาจศาลฝากขังพรุ่งนี้ (20 ส.ค.) คดีแฟนหนุ่มแทง "น้องเบลล่า" เสียชีวิตกลางห้าง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี คาดปมหึงหวง

ความคืบหน้าหนุ่มช่างไฟฟ้า ใช้มีดแทงคนรักเสียชีวิตกลางห้างสรรพสินค้า อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวานนี้ (18 ส.ค.2567) เวลา 16.00 น.

วันนี้ (19 ส.ค.2567) นางจำปา อายุ 47 ปี แม่ของนายรินรดา อายุ 23 ปี หรือน้องเบลล่า ซึ่งถูกนายโชคชัย หรือเอก แฟนหนุ่ม อายุ 23 ปี ชาว อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงภายในห้างสรรพสินค้า ทำให้นายรินรดา เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย

นางจำปา เล่าว่า ลูกได้คบหากับนายเอกประมาณ 4-5 เดือน โดยทั้งสองคนเช่าห้องพักอยู่ด้วยกัน ซึ่งนายรินรดาทำงานหาเลี้ยงตัวเอง เป็นพนักงานจำหน่ายสินค้าในห้างฯ ที่เกิดเหตุ ขณะนายเอก เป็นช่างเดินสายไฟฟ้าทั่วไปอยู่บนเกาะสมุย ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนไม่เคยทะเลาะรุนแรงมาก่อน แต่ลูกมักบ่นให้แม่ฟังว่าแฟนหนุ่มชอบดื่มเหล้า ซึ่งก่อนเกิดเหตุเพียง 2 วัน ลูกได้เก็บกระเป๋าออกจากห้องเช่ามาขออาศัยอยู่กับแม่ และบอกว่าจะขอเลิกกับนายเอก ซึ่งตนเองคอยเตือนให้ลูกระวังระมัดตัวเอง เพราะเกรงว่านายเอกจะตามมาทำร้าย

แม่ของผู้เสียชีวิต ยังกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมง นายเอกโทรศัพท์มาหาแม่เพื่อสอบถามว่านายรินรดาอยู่ที่ไหน ซึ่งตนเองบอกว่าให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คุยกัน และนายเอกรับปากแม่ว่าจะไม่ใช้ความรุนแรง เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตนเองจึงรับไม่ได้ คาดว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุมาจากความหึงหวง ที่นายรินรดากำลังคบหากับชายคนใหม่

ขณะที่ พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนการสอบปากคำพยายาน ให้การสอดคล้องกับที่ผู้ต้องหารับสารภาพ โดยระบุว่ามีความแค้นจากการถูกเหยียดหยาม

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหานายเอก ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเตรียมควบคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดเกาะสมุยฝากขังในวันพรุ่งนี้ (20 ส.ค.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง