คุมตัวฝากขัง "ครูดนตรี" ยิงอดีตภรรยา-พ่อตาเสียชีวิต

อาชญากรรม
17 ส.ค. 67
12:23
504
Logo Thai PBS
คุมตัวฝากขัง "ครูดนตรี" ยิงอดีตภรรยา-พ่อตาเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจคุมตัว "ครูดนตรี" ขอฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุยิงอดีตภรรยาและพ่อตาเสียชีวิตในรถเมื่อวานนี้ (16 ส.ค.) ปมหึงหวง

วันนี้ (17 ส.ค.2567) พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย. ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาสอบปากคำครูสอนดนตรี โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุยิงอดีตภรรยา ซึ่งเป็นครูอัตราจ้าง และพ่อตา เสียชีวิตในรถที่ลานจอดรถเทศบาลโรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเตรียมคุมตัวไปขออำนาจศาลพระนครศรีอยุธยาฝากขังในช่วง 12.00 น.วันนี้

พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นโรคซึมเศร้าและกินยาตลอดเวลา ซึ่งก่อนก่อเหตุได้ไปรอภรรยาเต้นแอโรบิกที่ลานดังกล่าวจนเสร็จ จากนั้นเดินมาที่รถเก๋งของภรรยาและพ่อตา แต่ทั้งคู่ไม่เปิดประตูให้ จึงเกิดความโมโหและเดินไปหยิบปืนจากรถ จากนั้นทุบกระจกรถของภรรยา ก่อนยิงพ่อตาและภรรยาเสียชีวิต

หลังก่อเหตุได้นำลูก 2 คนไปด้วยกัน เดินทางไปบ้านของแม่ใน ต.ลาดชะโด อ.ผักไห่ โดยแม่ได้เกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในเวลา 21.30 น. วานนี้ (16 ส.ค.)

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุกับภรรยาได้เลิกกับภรรยา เนื่องจากผู้ก่อเหตุมักมีอารมณ์โมโหและหึงหวง จนมีปากเสียงกับพ่อตาบ่อยครั้ง โดยปกติช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ผู้ก่อเหตุจะมารับลูกทั้ง 2 คนไปอยู่กับย่า

เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง