ตามหา "หมอเก่ง" นักวิชาการ รพ.สต.บางสระเก้า หายตัว

อาชญากรรม
12 ส.ค. 67
12:12
2,072
Logo Thai PBS
ตามหา "หมอเก่ง" นักวิชาการ รพ.สต.บางสระเก้า หายตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โลกออนไลน์ ช่วยกันประกาศคนหาย "หมอเก่ง" นักวิชาการสาธารณสุขประจำ รพ.สต.บางสระเก้าอ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ยังไม่พบเบาะแส

วันนี้ (12 ส.ค.2567) โลกออนไลน์เพจเฟซบุ๊ก รพ.สต.หนองชิ่ม พากันแชร์ภาพและข้อความประกาศตามหาตัว "หมอเก่ง" นักวิชาการสาธารณสุข ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

ข้อความระบุว่า "หมอเก่ง" หายตัวไปพร้อมกับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นครอบครัวไปแจ้งความที่ สภ.แหลมสิงห์แล้ว

พ่อของหมอเก่ง บอกว่า หมอเก่งมีแฟนที่คบหากันนาน 2 ปี เป็นอาสาแจ้งเหตุกู้ภัยใน จ.จันทบุรี ที่ผ่านมาไม่ได้มีปัญหาหรือมีปากเสียงกัน แต่ระยะหลัง ฝ่ายชายบอกว่ามีงานที่ต่างจังหวัดบ่อย ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้ซักถาม เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ครั้งสุดท้าย ฝ่ายชายบอกมาลูกสาวตนว่า ได้ยืมเงินจากหลายคน แต่ไม่มีเงินใช้คืน จึงขอหายตัวไปสักพัก จนถึงขณะนี้เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว

กระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุ หมอเก่ง ได้เดินทางไปส่งตนที่งานแต่ง ก่อนจะหายตัวไป จนไม่สามารถติดต่อได้ พ่อของหมอเก่ง บอกว่า อยากให้ลูกกลับบ้าน เพื่อกลับมาพูดคุยกัน และภาวนาขอให้ปลอดภัย

ทั้งนี้พบว่าโลกออนไลน์ต่างกันแชร์ข้อความและช่องทางการติดต่ออย่างแพร่หลายทั้งสื่อท้องถิ่น เว็บไซต์และข่าวสาร รวมทั้งคนที่รู้จักหมอเก่ง โดยให้ผู้ที่พบเห็นให้แจ้งเบาะแสที่หมายเลข 092-2720682 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง