พ่อฆ่ายกครัว 3 ศพ ลูกสาวรอด 1 คนวิ่งหนีขอความช่วยเหลือ

อาชญากรรม
29 ก.ค. 67
11:40
3,367
Logo Thai PBS
พ่อฆ่ายกครัว 3 ศพ ลูกสาวรอด 1 คนวิ่งหนีขอความช่วยเหลือ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุพ่อแทงภรรยาและลูกคนเล็กเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเอง ส่วนลูกสาวคนโตวัย 11 ขวบ หนีออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ล่าสุดปลอดภัย

วันนี้ (28 ก.ค.2567) เฟซบุ๊กชื่อ “โจโฉ กะแหลง” โพสต์ภาพขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ภัย และพยาบาลในพื้นที่ อ.ออมก๋อย จ.เชียงใหม่ เข้าไปช่วยเหลือและนำเด็กหญิงอายุ 11 ปี ซึ่งหนีเอาชีวิตรอดจากเหตุฆ่ายกครัว โดยผู้ก่อเหตุเป็นพ่อเด็ก ได้ฆ่าภรรยาและลูกคนเล็กอายุ 9 ขวบ ก่อนฆ่าตัวเองเสียชีวิต รวม 3 คน

ส่วนเด็กหญิงคนดังกล่าวได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน โดยนั่งรถกระบะ และเรียกรถกู้ชีพนำตัวส่งต่อที่โรงพยาบาลอมก๋อย ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ร.ต.อ.ธาม รังทะษี รอง สว.สอบสวน สภ.อมก๋อย เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่าเกิดเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพัก จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นพ่อ แม่ และลูกคนเล็กอายุ 9 ขวบ ส่วนลูกคนโตได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามี ได้ทำร้ายภรรยาและใช้มีดแทงเสียชีวิต ต่อมาแทงลูกคนเล็ก ส่วนลูกคนโตวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ จากนั้นผู้ก่อเหตุปลิดชีพตาม เบื้องต้นลูกคนโต ระบุว่าพ่อมีความเครียดเรื่องเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง