ไฟไหม้โกดังขนส่งสินค้า ย่านลาดกระบัง กู้ภัยเร่งดับ

อาชญากรรม
22 ก.ค. 67
18:14
5,133
Logo Thai PBS
ไฟไหม้โกดังขนส่งสินค้า ย่านลาดกระบัง กู้ภัยเร่งดับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศูนย์วิทยุพระราม199 รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้โกดัง บริษัทขนส่งสินค้าใกล้หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เร่งดับ - ไม่ลุกลามไปยังพื้นที่ใกล้เคียง

วันนี้ (22 ก.ค.2567) ศูนย์วิทยุพระราม199 รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 17.20 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดัง บริษัทประกอบธุรกิจขนส่งสินค้าทางบกและให้เช่ารถ ใกล้เคียงหมู่บ้าน แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ถนนพัฒนาชนบท 3 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยร่มเกล้า เร่งเดินไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบลักษณะที่เกิดเหตุเป็นโกดัง มีแสงเพลิงโหมอยู่ระหว่างการลุกไหม้ เพียง 1 โกดัง แต่ไม่ลุกลามไปยังโกดังข้างเคียง เนื่องจากอยู่ห่างกันประมาณ 15 เมตร เจ้าหน้าที่ระดมใช้รถน้ำฉีดสกัด โดยวางหัวฉีดน้ำรวม 4 หัว เนื่องจากพบแสงเพลิงเต็มพื้นที่ โดยใช้น้ำจากแหล่งน้ำด้านหลังโรงงาน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบขณะนี้เพลิงลุกไหม้เสียหายเพียง 1 โกดัง เบื้องต้นสามารถป้องกันไม่ให้ลุกลามโกดังข้างเคียง ขณะที่บริเวณใกล้เคียงไม่มีบ้านเรือนประชาชน

เวลาประมาณ 18.10 น. เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำอย่างต่อเนื่องพบว่า เพลิงได้ลุกไหม้เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจำนวนมาก และกองกระดาษ ที่เก็บอยู่ภายในโกดัง จนทำให้ตัวอาคารดังกล่าวเริ่มมีการทรุดตัว จนขณะนี้สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ส่วนรายละเอียดและสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง

อ่านข่าว:

ครอบครัวผู้ก่อเหตุ ร่วมเคารพศพ “รองหรั่ง” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์

“นายก” ร่วมพิธีศพ "รองหรั่ง" รองผกก.ท่าข้าม ที่วัดยางสุธาราม

รู้ไว้! ขั้นตอนแจ้งความคดีออนไลน์ เมื่อเสียรู้ให้แก๊งคอลเซนเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง