สาวร้องแฟนเส้นเลือดสมองแตกถูก ตร.คุมตัว 2 ชม.อ้างเมาขับ

อาชญากรรม
22 ก.ค. 67
08:26
1,318
Logo Thai PBS
สาวร้องแฟนเส้นเลือดสมองแตกถูก ตร.คุมตัว 2 ชม.อ้างเมาขับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฟนสาวผู้เสียชีวิตจากเส้นเลือดในสมองแตกขับรถชนย่านยานนาวา ร้องขอความเป็นธรรมหลังตำรวจกักตัวแฟนหนุ่มนาน 2 ชั่วโมงไม่ส่งโรงพยาบาล อ้างเมาแล้วขับ

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.2567 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้รับการร้องเรียนจากหญิงคนหนึ่ที่ขอความเป็นธรรมหลังแฟนหนุ่มเสียชีวิตจากอาการเส้นเลือดในสมองแตก เพราะเข้ารับการรักษาล่าช้า

หญิงคนดังกล่าวเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ค.แฟนของเธอขับรถไปรับลูกค้าจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อไปส่งที่โรงแรมย่านยานนาวา เมื่อส่งลูกค้าเสร็จระหว่างเดินทางกลับ แฟนปวดศรีษะและอาเจียน ระหว่างขับรถไปโรงพยาบาลแฟนหนุ่มเริ่มมีอาการหนักจนไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์หลายคันและถูกคุมตัวที่ สน.ยานนาวา นานกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากตำรวจเข้าใจว่าแฟนเมาแล้วขับ ก่อนจะเสียชีวิตจากภาวะเส้นเลือดในสมองแตก

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า กรณีนี้เป็นบทเรียนราคาแพงให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อย่างรอบคอบและระมัดระวังมากขึ้น แต่ไม่ได้กล่าวโทษว่าตำรวจทำงานไม่ดีหรือบกพร่อง ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการทำงานเพราะเป็นเรื่องชีวิตคน แต่อยากให้ใช้ความระมัดระวัง พร้อมเน้นย้ำว่าเหตุการณ์แบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และในกรณีนี้ผู้เสียหายที่ถูกผู้ตายเฉี่ยวชนยังมีความเห็นอกเห็นใจ บอกให้ตำรวจรีบพาผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว

อ่านข่าว

"ชายเมียนมา" ถูกแทงเสียชีวิตย่านแฮปปี้แลนด์

"ไบเดน" ประกาศถอนตัว หนุน "แฮร์ริส" ชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ

คึกคัก! บรรยากาศงานบุญ "เข้าพรรษา" นทท.แห่ทำบุญ-ท่องเที่ยว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง