มงจะลงใคร "น้ำตาล-ชลิตา" กูรูนางงามวิเคราะห์ Top 5 เวที MUT 2024

ศิลปะ-บันเทิง
14 ก.ค. 67
15:58
13,827
Logo Thai PBS
มงจะลงใคร "น้ำตาล-ชลิตา" กูรูนางงามวิเคราะห์ Top 5 เวที MUT 2024
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คืนนี้แล้ว (14 ก.ค.) สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 (Miss Universe Thailand 2024) แฟนคลับนางงามเตรียมลุ้นว่ามงจะลงที่ใคร เช่นเดียวกับแม่หมอ MUT "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" MUT 2016 ที่วิเคราะห์ Top 5 ในเวทีการประกอบครั้งนี้

เฟซบุ๊กของ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ โพสต์แสดงความคิดเห็นส่วนตัว วิเคราะห์ผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 ไว้ว่า 

Top 5 ความเห็นส่วนตัว อุบล ภูเก็ต สารคาม กรุงเทพฯ สกลนคร ผิดๆ

ทั้งนี้ น้ำตาล ชลิตา เป็นนางงามรุ่นพี่ที่ติดตามการประกวดทุกปี ได้ชื่อว่าเป็นแม่หมอ MUT วิเคราะห์ผู้เข้าประกวด ที่ส่วนใหญ่มักจะเป็นไปตามที่น้ำตาลบอกก่อนเสมอ ครั้งนี้ลองทำความรู้จักเบื้องต้นผู้เข้าประกวด MUT 2024 ทั้ง 5 คนกันก่อน

ที่มา : เฟซบุ๊ก Namtan Chalita Suansane

ที่มา : เฟซบุ๊ก Namtan Chalita Suansane

ที่มา : เฟซบุ๊ก Namtan Chalita Suansane

MUT 08 อุบลราชธานี - กานต์ฤทัย ทัศบุตร (มุก)

สาวงามหน้าคมจากอุบลราชธานี อายุ 27 ปี ดีกรีรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 รูปหน้าสวย คมเข้มสไตล์สาวละติน เป็นอดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องของของสายการบินระดับโลก ความฝันอันสูงสุดของมุกคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่และมีความสุข พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น ในรอบชุดประจำชาติ "มุก" มาในชุด ศาสตร์ศิลป์ (สาด-สิน) Ubon Candle Fest of Thailand ขบวนเทียนพรรษาของ จ.อุบลราชธานี

MUT 17 ภูเก็ต - สุริศา ซูซานน่า เรโนล (ซูริ)

ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-ฝรั่งเศส เธอเกิดและโตที่อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จบการศึกษาระดับระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นนางแบบโฆษณา นักแสดงที่รับบทเป็น คลาร่า ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ในรอบชุดประจำชาติ "ซูริ" มาในชุด อันดามันมุกตารักษเทวี เทวีผู้รักษาไข่มุกแห่งอันดามัน

MUT07 มหาสารคาม - บุญญิสา จันทราราชัย (ป๊อปปี้)

อดีตนักแสดง ผ่านเวทีการประกวดมากมาย ตั้งแต่ ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2006, รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 เป็นตัวแทนสาวไทยเชื้อสายจีนไปประกวดเวที มิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2013 ที่ฮ่องกง ด้วยความเป็นมืออาชีพเชื่อได้ว่าเอาโชว์อยู่หมัด จับใจกรรมการและคนดู ในรอบชุดประจำชาติ "ป๊อปปี้" มาในชุด กินรีรดน้ำ อมนุษย์ครึ่งบนเป็นคนครึ่งล่างนก ผสมผสานเข้ากับแฟชั่นตามยุคสมัย 

MUT40 กรุงเทพมหานคร - สุชาตา ช่วงศรี (โอปอล)

สาวภูเก็ตวัย 21 ปี ผู้เคยผ่านเวที MUT 2022 ที่ในขณะนั้นเธอคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปได้ ในเวที MUT ปีนี้  โอปอล ถือเป้นตัวเต็งมงลงอันดับ 1 เพราะในรอบพรีลิมฯ สามารถกวาด 4 รางวัล ได้แก่ รางวัล Miss Extravaganza, VOICE FOR CHANGE, WOMEN INSPIRED 2024 และ รางวัล ขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน ในรอบชุดประจำชาติ "โอปอล" มาในชุด สยามมานุสตรี กล่าวอ้างตามพระราชพงศาวดาร สมเด็จพระมหาเทวีศรีสุริโยไท วีรสตรีที่สละพระชนม์ชีพเพื่อเป็นตัวแทนปกป้องบ้านเมือง 

MUT33 สกลนคร - นาทาเลีย วานเนส พุกทอง (นาทาเลีย)

ลูกครึ่งไทย-สวีเดนอายุ 30 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ทัมเบรีย กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เธอนิยามตัวเองว่าเป็นคนเข้มแข็ง กล้าหาญ และไม่เหมือนใคร ที่บางคนเรียกว่าคนดื้อรั้นหรือเอาแต่ใจ แต่เธอก็แค่มีขอบเขตที่แข็งแกร่งซึ่งกำหนดไว้จากการรักตัวเอง ในรอบชุดประจำชาติ "นาทาเลีย" มาในชุด รจนารีสีคราม นำเสนอความงดงามผ่านอาภรณ์ ของ "นางรจณา" และมาลัยครามเสี่ยงคู่ นางละครแห่งวรรณกรรมสยามประเทศ

รูปภาพจาก : กองประกวด Miss Universe Thailand

อ่านข่าวเพิ่ม :

รู้ผลใครมงคืนนี้! ถ่ายทอดสด Miss Universe Thailand 2024 รอบตัดสิน

ส่องลุคราตรี 40 สาวงาม MUT 2024 เปล่งประกายในค่ำคืน "พรีลิมมินารี"

10 "ชุดประจำชาติ" ยอดเยี่ยม เวที Miss Universe Thailand 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง