แฟนคลับร่วมอาลัย แม่ "บิ๊ก D2B" เสียชีวิต

ศิลปะ-บันเทิง
29 มิ.ย. 67
12:13
2,280
Logo Thai PBS
แฟนคลับร่วมอาลัย แม่ "บิ๊ก D2B" เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพจแฟนคลับโพสต์ข่าวเศร้า "แม่ยุพา กิตติกรเจริญ" แม่ของบิ๊ก D2B เสียชีวิตแล้ว แฟน ๆ ร่วมแสดงความเสียใจ และส่งกำลังใจถึงคุณพ่อ

เป็นข่าวเศร้าของครอบครัว กิตติกรเจริญ เมื่อต้องสูญเสีย คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ คุณแม่ของอดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง ผู้ล่วงลับ บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B หลังป่วยติดเตียงมานานหลายปี

เพจเฟซบุ๊ก BIG D2B Family โพสต์ข้อความว่า ในนามแอดมินผู้ดูแลเพจ และตัวแทนครอบครัวกิตติกรเจริญ ขอเรียนแจ้งว่าขณะนี้คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ได้จากพวกเราไปอยู่กับบิ๊กแล้วนะคะ สำหรับพิธีการต่าง ๆ จะเริ่มในวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยกำหนดการและรายละเอียดจะมีการแจ้งให้ทราบในวันนี้ ช่วงเย็นผ่านทางเพจดังกล่าว 

ไทยบันเทิง ไทยพีบีเอส รายงานว่า นับตั้งแต่การจากไปของศิลปินดัง บิ๊ก D2B เมื่อ ธันวาคม 2550 หลังประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำเมื่อปี 2546 กลุ่มแฟนคลับ บิ๊ก D2B ยังคงไม่ทิ้งครอบครัวของศิลปินที่รัก ด้วยบิ๊กเป็นลูกชายคนเดียว ทำให้หลังบิ๊กจากไปแฟนคลับหลายคนยังคงแวะเวียนไปหาดูแลคุณพ่อ อุดม และคุณแม่ยุพา อย่างต่อเนื่อง

ไม่เพียงช่วงวันสำคัญอย่างงานทำบุญครบรอบการจากไปของบิ๊ก D2B แต่ยังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปดูแลคุณแม่ยุพาที่ป่วยติดเตียง และคุณพ่ออุดม ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหลังตรวจพบเนื้องอก จนเป็นกระแสข่าวอยู่บ่อยครั้งถึงความรักของกลุ่มแฟนคลับ บิ๊ก D2B ที่ส่งต่อจากศิลปินมาสู่ครอบครัว

อ่านข่าว : รำลึก 10 ปี การจากไป "บิ๊ก ดีทูบี"

ครบรอบ 86 ปี เรื่องเล่าของ "มัจฉาณุ-วิรุณ-สินสมุทร-พลายชุมพล"

นาทีชีวิต! "องุ่น" ติดหลอดลม แม่อุ้มลูกวัยขวบเศษขอเภสัชกรช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง