สืบนครบาลจับ "โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก" อ้างเมาโชว์ปืนขู่กลางถนน

อาชญากรรม
25 มิ.ย. 67
07:19
300
Logo Thai PBS
สืบนครบาลจับ "โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก" อ้างเมาโชว์ปืนขู่กลางถนน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สืบนครบาลติดตามจับโชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กขับปาดหน้าและโชว์ปืนขู่ผู้ใช้รถกลางถนน อ้างทำไปเพราะเมาและมีความเครียด ส่วนอาวุธเป็นปืนปลอม

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.2567 ชุดสืบสวนนครบาลติดตามจับกุมนายประพร หรือ ตั้ม ผู้ขับขี่รถตุ๊กตุ๊ก ขณะกำลังขับรถตระเวนรับผู้โดยสารในย่านสุขุมวิท หลังจากวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ว่าถูกคนขับรถตุ๊กตุ๊กคันหนึ่งมาปาดหน้ารถ ก่อนยกปืนขึ้นมาชี้ไปยังรถของผู้เสียหาย แต่เมื่อได้สติผู้เสียหายจึงรีบขับรถหนีออกมาและเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ช่วยจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ทีมสืบนครบาลรวบรวมข้อมูลจนพบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายประพร ประกอบอาชีพขับรถตุ๊กตุ๊กตระเวนขับรถรับ-ส่งนักท่องเที่ยวในย่านสุขุมวิท ทองหล่อ สาธร ชิดลม เพลินจิต ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญใจกลางเมือง นอกจากนี้ยังพบว่านายประพรมักพักอาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง เจ้าหน้าที่จึงใช้เวลาสะกดรอยตาม จนจับกุมผู้ต้องหาได้ขณะขับรถตระเวนรับผู้โดยสาร

จากการสอบถามนายประพร ยอมรับว่าเป็นบุคคลในภาพที่ก่อเหตุดังกล่าว แต่อาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนปลอมที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง ทำมาจากไม้และพลาสติก ส่วนสาเหตุที่ยกปืนขู่ผู้เสียหายเพราะอยู่ในสภาวะมึนเมาแอลกอฮอล์ และมีปัญหาความเครียดส่วนตัว

ทีมสืบสวนจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงงานสอบสวน สน.มักกะสัน ดำเนินคดีในข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย

อ่านข่าว

สภาพอากาศวันนี้ ฝนตกหนัก 25-26 มิ.ย. ทะเลอันดามันคลื่น 3 เมตร

ผลฟุตบอลยูโร 2024 สเปน เฉือนชนะ แอลเบเนีย คว้าชัย 3 นัดรวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง