นักเรียน 2 สถาบันยกพวกตีกัน ถูกยิงดับ 1 เจ็บ 1 คน

อาชญากรรม
13 มิ.ย. 67
20:03
4,676
Logo Thai PBS
นักเรียน 2 สถาบันยกพวกตีกัน ถูกยิงดับ 1 เจ็บ 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักเรียน 2 สถาบันยกพวกตีกันในพื้นที่บางนา มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บอีก 1 คน เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุยิง

วันนี้ (13 มิ.ย.2567) ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุมีนักเรียนต่างสถาบันกว่า 10 คนยกพวกทำร้ายร่างกายกันและมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 101/1 หรือซอยวชิรธรรมสาธิต เขตพระโขนง กรุงเทพฯ สามารถบันทึกคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ15.00 น. ขณะที่มีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันกว่า 20 คนยกพวกรุมทำร้ายกัน ซึ่งมีทั้งอาวุธมีดและมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ก่อนฝ่ายที่ใช้อาวุธปืนก่อเหตุจะวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หนึ่งในผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พบเห็นนักเรียนทั้ง 2 กลุ่มตะโกนท้าทายกันบริเวณหน้าปากซอย ก่อนที่อีกฝ่ายหนึ่งจะใช้อาวุธมีดวิ่งไล่อีกกลุ่มหนึ่งเข้าไปในซอย จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นและพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

หน่วยกูชีพเร่งเข้าช่วยเหลือ พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนอาชีวะ อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้ากลางหน้าอก อาการสาหัส จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงที่เกิดเหตุและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก1 คนอายุ 15 ปี เป็นนักเรียนสถาบันเดียวกับผู้เสียชีวิต โดนยิงบริเวณข้อเท้าขวาได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สน.บางนา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นเก็บพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิด พร้อมเชิญตัวเพื่อนของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

อ่านข่าว

ตรวจสอบ "วิลล่า" เกาะสมุย 6 จุดโยงเครือข่ายนอมินี

เด้ง ผกก.ตำรวจน้ำ พร้อมพวกรวม 4 คน เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย

เจ้าของรถต้องรู้! แผ่นป้ายทะเบียนหาย ขอใหม่ได้ ไม่ต้องแจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง