คราบเลือดบนก้อนหินคดี "ผช.พยาบาล" หายตัวไม่ใช่เลือดคน

อาชญากรรม
10 มิ.ย. 67
13:23
1,225
Logo Thai PBS
คราบเลือดบนก้อนหินคดี "ผช.พยาบาล" หายตัวไม่ใช่เลือดคน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผกก.สภ.เกาะสีชัง เผยผลตรวจคราบเลือดบนก้อนหินจุดเกิดเหตุผู้ช่วยพยาบาลหญิงหายตัวบนเกาะสีชัง ไม่ใช่เลือดมนุษย์ ส่วนแรงงานข้ามชาติ 4 คนพบว่ายังไม่มีความเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับพยานหลักฐาน

วันนี้ (10 มิ.ย.2567) พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี น.ส.ปรียาภรณ์ อายุ 31 ปี ผู้ช่วยพยาบาลที่หายตัวไปและพบศพลอยเกยหาดเกาะสีชัง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบแหลมเขาขาด ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่ น.ส.ปรียาภรณ์ หายไป เพราะพบมือถือ รองเท้าและข้าวของของผู้ตายอยู่ในจุดดังกล่าว

อ่านข่าว : ญาติยังไม่เผา "หญิง" เสียชีวิตบนเกาะสีชัง รอ ตร.คลายปมสงสัย

ส่วนคราบเลือดบนก้อนหินบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ใช่เลือดของมนุษย์ คาดว่าน่าจะเป็นเลือดของสัตว์บางชนิด ขณะที่กระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 3 กระป๋องที่คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นตรวจพบเป็นดีเอ็นเอมนุษย์ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิตหรือไม่

ขณะที่กลุ่มแรงงานข้ามชาติ 4 คน พบว่ายังไม่มีความเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับพยานหลักฐาน ซึ่งจากการสอบพยานแวดล้อม รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าแรงงานออกจากแหลมเขาขาดในเวลา 18.28 น. ขณะที่ผู้เสียชีวิตเข้ามาเวลา 16.08 น. โดยใช้เวลาตรงจุดดังกล่าวประมาณ 30 นาที แต่เบื้องต้นตำรวจได้เก็บดีเอ็นเอแรงงานทั้งหมดไว้เพื่อเปรียบเทียบวัตถุพยานที่พบอีกครั้ง

อ่านข่าว

"เขื่อนริมน้ำ" หน้าวัดเชิงเลน พังถล่มยาว 75 เมตร

คุม "หนุ่ม" ทำแผนรับสารภาพฆ่าทิ้งศพ "น้องครีม" ริม ถ.เพชรเกษม

บุกกองปราบร้องถูกลวงซื้อ "ลาบูบู้" 100 คน สูญเงิน 12 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง