แกะรอยนศ.หญิงถูกฆ่าเปลือยตัดมือ 2 ข้างทิ้งใต้ทางด่วน

อาชญากรรม
5 มิ.ย. 67
13:53
6,537
Logo Thai PBS
แกะรอยนศ.หญิงถูกฆ่าเปลือยตัดมือ 2 ข้างทิ้งใต้ทางด่วน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เร่งแกะรอย นศ.หญิงถูกฆ่าเปลือยตัดมือ 2 ข้างทิ้ง ลำคอมีแผลลึกทิ้งใต้ทางด่วนบางพูน จ.ปทุมธานี พบหลักฐานหัวเข็มขัดคล้ายมหาวิทยาลัยราชภัฏ ยังไม่มีเบาะแสตัวตนผู้เสียชีวิต ส่งศพชันสูตร

วันนี้ (5 มิ.ย.2567) เพจ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์ข้อความว่ามูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานี ส่งอาสาสมัครเร่งตรวจสอบเหตุพบศพหญิงเปลือยในพงหญ้า ใต้ทางด่วนบางพูน อ.เมืองปทุมธานี และที่เกิดเหตุใกล้อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง

จากนั้นได้รายงานเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า มูลนิธิร่วมร่วมกตัญญูปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว และเข้าตรวจสอบบริเวณใต้ทางด่วนบางพูน พบศพผู้หญิงอายุไม่เกิน 20 ปี ผมหยิกรูปร่างผอม ถูกห่อด้วยผ้านวมสีเทาในสภาพถูกมัดไว้ด้วยเข็มขัด 3 เส้นมีหัวเข็มขัดคล้ายกับสถาบันราชภัฎ และมีหลักฐานดัมเบล 2 ลูกอยู่ในห่อผ้า และใช้ไม้แขวนเสื้อมัดข้อเท้าทั้งสองข้าง

นอกจากนี้ ยังพบว่าข้อมือทั้ง 2 ข้างของผู้เสียชีวิตโดนตัดหายไป พบบาดแผลลึกที่ลำคอ ลักษณะคล้ายจะตัดคอแต่ตัดไม่ขาด ทั้งนี้จะส่งศพไปชันสูตร ขณะเดียวกันทางอาสามัคร ได้พยายามค้นหามือทั้ง 2 ข้างที่ถูกตัดไป เพราะจะตรวจสอบลายนิ้วมือได้ รวมทั้งหลักฐานอื่นเพื่อหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเวลา 05.00 น. พบเห็นมอเตอร์ไซค์ต้องสงสัยเข้ามาในจุดนี้ และและพยายามลากนำถังขยะจากหน้าอู่ใกล้พื้นที่เพื่อไปกลบร่างผู้เสียชีวิต

อ่านข่าวอื่นๆ

อากาศแปรปรวนจ่อเผชิญ "ลานีญา" ระวัง "ฝนตกหนักสุดขั้ว"

กลุ่มแรก! 14.98 ล้านคนรับเงินดิจิทัลหมื่นบาท 30 ก.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง