ตร.แยกฝากขัง ภรรยา-2 ผู้ต้องหา "คดีเสี่ยต้น" ค้านประกันตัว

อาชญากรรม
4 มิ.ย. 67
10:39
428
Logo Thai PBS
ตร.แยกฝากขัง ภรรยา-2 ผู้ต้องหา "คดีเสี่ยต้น" ค้านประกันตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจแยกขัง-คุมสอบเข้ม ภรรยา-อีก 2 ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่าเสี่ยต้น ฝากขังพร้อมคัดค้านประกันตัวพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.)

ความคืบหน้าการดำเนินคดี น.ส.วรรณิภา หรือมด ภรรยาของนายพิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย พร้อมพวกรวม 3 คน ในข้อหาจ้างวานลอบยิงเสี่ยต้น

วันนี้ (4 มิ.ย.2567) พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง กล่าวว่า หลังจากควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา กับพวกรวม 3 คนได้ เมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.) โดยสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลเสร็จสิ้นได้ควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา ส่งคุมขังที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง

อ่านข่าว "ทนายเดชา-หลวงพ่อ" ยันหลักฐานชัดภรรยา "เสี่ยต้น" จ้างวานฆ่า

แยกฝากขัง 3 ผู้ต้องหาคดียิงเสี่ยต้น

ส่วนผู้ต้องหาชายอีก 2 คน คือนายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ผู้ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน และนายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ หลังจากทำบันทึกการจับกุมที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลางเสร็จสิ้น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาชายทั้ง 2 คน แยกขังที่สถานีตำรวจอื่น เพื่อเป็นการแยกสอบปากคำ เนื่องจากเกรงว่าหากผู้ต้องหาอยู่รวมกันอาจจะเกิดการนัดแนะคำให้การได้

โดยนายสาโรจน์ ถูกควบคุมตัวที่ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ส่วนนายวีรภัทร ถูกนำไปควบคุมตัวที่ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวีรภัทร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณโรงเหล้าแสงจันทร์ และจุดที่ก่อเหตุยิงบนถนนรามอินทราเป็นที่เรียบร้อย ส่วนผู้ต้องหาคนอื่น ๆ คาดว่าในช่วงสายจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม

โดยจะดำเนินการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.) และจะยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหาจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

อ่านข่าว ภรรยาปัดเอี่ยว "ฆ่าเสี่ยต้น" ส่วนอีก 2 คนทีมยิงรับสารภาพ

เจ้าหน้าที่ร้อยเวรที่ประจำหน้าห้องผู้ต้องขังของสถานีตำรวจนครบาลวังทอง หลาง ให้ข้อมูลว่าในระหว่างที่ น.ส.วรรณิภา ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องผู้ต้องขัง ยังไม่พบว่ามีอาการเครียด หรือซึมเศร้าและเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ ผู้ต้องหายังรับกินอาหารและกินยารักษาโรคไทรอยด์

อ่านข่าว เปิดแผนทีมลอบยิง "เสี่ยต้น" พบเชื่อมโยงการเสียชีวิตที่มหาสารคาม

นอกจากนี้ น.ส.วรรณิภา ยังมีหนังสือที่ญาตินำมามอบให้อีกประมาณ 4 เล่ม ซึ่งเป็นหนังสือที่เกี่ยวข้องกับปรัชญาชีวิตและการบริหารจัดการเงิน ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมามีแต่น้องสาวของ น.ส.วรรณิภา เดินทางมาเยี่ยมและนำสิ่งของขนมอาหารต่าง ๆ มามอบให้ ซึ่งทางผู้ต้องหายังไม่ได้ร้องขอหรือต้องการที่จะพบทนายความแต่อย่างใด

โดยเมื่อเวลา 10.30 น.ครอบครัวของเสี่ยต้น จะเดินทางไปยื่นคัดค้านประกันตัว 3 ผู้ต้องหาที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลางด้วย

อ่านข่าวอื่นๆ

ครอบครัว "เชื่อมจิต" บุกพม.ยื่นคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก 8 ขวบ

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง