ครอบครัว "เชื่อมจิต" บุกพม.ยื่นคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก 8 ขวบ

สังคม
4 มิ.ย. 67
09:42
5,141
Logo Thai PBS
ครอบครัว "เชื่อมจิต" บุกพม.ยื่นคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก 8 ขวบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัว "ไนซ์ เชื่อมจิต" บุกพม.ขอให้มีคำสั่งคุ้มครองสวัสดิภาพน้องไนซ์ เด็กชายวัย 8 ขวบ อ้างถูกใส่ร้ายเป็นลัทธิ ปฏิเสธข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" โหนกระแส

กรณีครอบครัว "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" เดินทางมาที่สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา "หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา" พิธีกรดัง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย รายการโหนกระแส เมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.) ก่อนกำหนดหมายเรียก 

วันนี้ (4 มิ.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 09.38 น.ครอบครัวของ น้องไนซ์ เชื่อมจิต เด็กชายวัย 8 ขวบพร้อมทนายความ เดินทางมาที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เพื่อเตรียมแถลงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับกรณีที่ถูกใส่ร้าย และยื่นหนังสือกับนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พม.

บรรยกาศที่ พม.มีกองทัพสื่อมวลชนมาเกาะติดที่ด้านหน้ากระทรวงพร้อมกับกลุ่มแฟนคลับกลุ่มนิรมิตเทวาจุติมาให้กำลังใจและตะโกนเรียกชื่อตลอดเวลา

ไนซ์ เชื่อมจิตเข้าพบ พม.เพื่อขอคุ้มครองสวัสดิภาพ

"ไนซ์ เชื่อมจิต"เข้าพบ พม.เพื่อขอคุ้มครองสวัสดิภาพ

"ไนซ์ เชื่อมจิต"เข้าพบ พม.เพื่อขอคุ้มครองสวัสดิภาพ

ทั้งนี้ เพื่อ พม.มีคำสั่งคุ้มครองสวัสดิภาพให้กับน้องไนซ์ กรณีถูกใส่ร้ายจากสื่อ และกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี ใส่ร้ายว่าเป็นลัทธิ ทำให้ได้รับความเสียหาย ลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ที่กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ อ่านข่าว เพจ "น้องไนซ์" โต้เชื่อมจิตเป็นวิธีการ ขอคุย "วราวุธ-พศ."

สำหรับเมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อ-แม่ และเด็กชาย 8 ขวบ "ครอบครัวเชื่อมจิต" รวมทั้งทนายความ ซึ่งมารับทราบข้อกล่าวหาที่สน.ทองหล่อ โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์สื่อ ท่ามกลางกำลังตำรวจคุ้มกันแน่น ภายหลังเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียกในข้อหา "หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา" และมีรายงานว่าครอบครัวปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

สื่อมวลชนเกาะติดครอบครัว

สื่อมวลชนเกาะติดครอบครัว

สื่อมวลชนเกาะติดครอบครัว "ไนซ์ เชื่อมจิต"เข้าพบพม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้นายวราวุธ ติดภารกิจไปประชุมคณะรัฐมนตรี จึงมอบหมายให้อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน มาพบกับผู้ปกครองเด็กแทน

อ่านข่าว : “วราวุธ” จ่อยื่นอุทธรณ์กรณี “น้องไนซ์ เชื่อมจิต”

สำนักพุทธ​ฯ​ ยืนยัน "เชื่อมจิต" ไม่มีใน "พระไตรปิฎก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง