นักตบสาวไทยซ้อมสนามจริง ก่อนดวลสหรัฐฯ

การเมือง
14 พ.ค. 67
11:45
204
Logo Thai PBS
นักตบสาวไทยซ้อมสนามจริง ก่อนดวลสหรัฐฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทีมนักตบสาวไทย ลงซ้อมที่สนามแข่งเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสนามแข่ง ซึ่ง "โค้ชยะ" ยอมรับเสียดายที่ นักตบสาวไทยไม่มีโอกาสลงสนามแข่งจริง เพื่อซักซ้อมแผนการเล่น ก่อนเจองานหนักอย่าง "สหรัฐฯ" ในการประเดิมสนามคืนพรุ่งนี้

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลสาวไทยชุดทำศึก เนชันส์ ลีก สนามแรก ที่ ประเทศบราซิล ทีมนักตบสาวไทยลงฝึกซ้อมทันทีที่สนามแข่งจริง แม้เพิ่งจะเดินทางถึง นคร ริโอ เดอ จาเนโร ได้ไม่นาน การซ้อมใช้เวลาประมาณ 90 นาที เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับบรรยากาศของสนามแข่ง

อ่านข่าว : 14 รายชื่อวอลเลย์บอลสาวไทยลุยศึกเนชันส์ลีก 2024 สัปดาห์แรก

"โค้ชยะ" น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยอมรับรู้สึกเสียดายที่ทีมชุดนี้ ไม่มีโอกาสได้ลงแข่งจริงเพื่อสร้างความเข้าใจในจังหวะการเล่น แถมยังต้องเจองานหนักตั้งแต่เกมแรกด้วยการดวลกับ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลก แต่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวไทย

สาวไทยได้กำลังใจก่อนลงแข่งนัดประเดิมสนาม เมื่อนายศักดิ์สีห์ พรหมโยธี เอกอัครราชทูตไทยได้เดินทางจากกรุงบราซิเลีย นำขนมและของฝากมอบให้กับทีมงานนักตบสาวไทย ก่อนมีโปรแกรมลงแข่งนัดแรกพบ สหรัฐฯ คืนวันพุธนี้ เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

สาวไทยชุดยู-20 พ่าย นิงห์ บิงห์ 3 เซตรวด

ขณะที่ผลงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงชุด U-20 ที่เดินทางไปแข่งรายการพิเศษที่เวียดนาม ลงสนามนัดที่ 2 พบกับทีม นิงห์ บิงห์ ที่นำทีมโดย "เหงียน ถิ บิค เตวียน" นักวอลเลย์บอลหญิงคนดังของ เวียดนาม ผลปรากฏว่า ทีมสาวไทยต้านทานความแกร่งไม่ไหว แพ้ไป 3 เซตรวด คะแนน 19-25 , 18-25 และ 18-25

ส่งผลให้ทีมไทยจำเป็นจะต้องเอาชนะ เสฉวน ตัวแทนจาก จีน ดีกรีแชมป์เก่า ให้ได้เท่านั้น ในการลงสนามนัดที่ 3 ในช่วงเย็นวันนี้เวลา 17.00 น. เพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ แต่หากทำไม่สำเร็จ จะต้องไปเล่นรอบจัดอันดับ 5-8 ต่อไป 

อ่านข่าว 

"กัปตันแนน" เผยยังมีเวลาปรับระบบทีม ก่อนลุยศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก  

14 รายชื่อวอลเลย์บอลสาวไทยลุยศึกเนชันส์ลีก 2024 สัปดาห์แรก 

ตั้ง "แนน-ทัดดาว" เป็นกัปตันทีมวอลเลย์บอลไทยคนใหม่ 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง