ในช่วง 1-2 ปีนี้ เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ "การปฏิรูปรถเมล์" อย่างมาก ตั้งแต่ตัด ดัดแปลงเส้นทาง, แปลงเลขสายเส้นทางเองเป็นเลขขีด, ขุดสัมปทานเก่ามาสร้างใหม่ และมีผลต่อค่าโดยสารด้วย จึงเป็นคำถามว่า "การปฏิรูป ตอบโจทย์ผู้โดยสารจริงๆ หรือไม่? ล่าสุด วันนี้ (1 พ.ย. 66) ดีเดย์ รถเมล์ ขสมก. ยุติให้บริการเดินรถโดยสารปรับอากาศ 5 เส้นทาง ซึ่งประชาชนบางส่วน ก็เริ่มออกมาแสดงความกังวลว่า จะไม่ได้รับความสะดวก
ในช่วง 1-2 ปีนี้ เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ "การปฏิรูปรถเมล์" อย่างมาก ตั้งแต่ตัด ดัดแปลงเส้นทาง, แปลงเลขสายเส้นทางเองเป็นเลขขีด, ขุดสัมปทานเก่ามาสร้างใหม่ และมีผลต่อค่าโดยสารด้วย จึงเป็นคำถามว่า "การปฏิรูป ตอบโจทย์ผู้โดยสารจริงๆ หรือไม่? ล่าสุด วันนี้ (1 พ.ย. 66) ดีเดย์ รถเมล์ ขสมก. ยุติให้บริการเดินรถโดยสารปรับอากาศ 5 เส้นทาง ซึ่งประชาชนบางส่วน ก็เริ่มออกมาแสดงความกังวลว่า จะไม่ได้รับความสะดวก