จากกรณีที่ ททท. นำมาสคอต "ลาบูบู้" มาโปรโมตท่องเที่ยวไทย หวังดึงกระแสเที่ยวตามรอยลาบูบู้ แต่การการใช้มาสคอต เพื่อโปรโมตเกิดขึ้นมานานหลายสิบปีแล้ว และหลายครั้งก็ประสบความสำเร็จ
จากกรณีที่ ททท. นำมาสคอต "ลาบูบู้" มาโปรโมตท่องเที่ยวไทย หวังดึงกระแสเที่ยวตามรอยลาบูบู้ แต่การการใช้มาสคอต เพื่อโปรโมตเกิดขึ้นมานานหลายสิบปีแล้ว และหลายครั้งก็ประสบความสำเร็จ