กว่า 8 เดือน นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ถึงเดือนนี้ เฉพาะที่สถานีตรวจสอบน้ำหนักวังน้อย ขาออก จับรถบรรทุกน้ำหนักเกินกำหนดได้เกือบ 300 คัน และในจำนวนนี้ มี 24 คัน ที่เป็นรถติดสติกเกอร์จ่ายส่วย ขณะที่ผู้ประกอบการรถบรรทุกส่วนหนึ่ง ยอมจ่ายเงินซื้อสติกเกอร์ หรือ ส่วย อ้างว่า คุ้มค่าส่วนต่าง และถ้าไม่จ่าย จะมีต้นทุนขนส่งสูงขึ้น จนไม่สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการเจ้าอื่น ในการเสนอรับงานได้
ชมย้อนหลังรายการ "วันใหม่ ไทยพีบีเอส" ได้ทาง http://www.thaipbs.or.th/WanmaiThaiPBS
กว่า 8 เดือน นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ถึงเดือนนี้ เฉพาะที่สถานีตรวจสอบน้ำหนักวังน้อย ขาออก จับรถบรรทุกน้ำหนักเกินกำหนดได้เกือบ 300 คัน และในจำนวนนี้ มี 24 คัน ที่เป็นรถติดสติกเกอร์จ่ายส่วย ขณะที่ผู้ประกอบการรถบรรทุกส่วนหนึ่ง ยอมจ่ายเงินซื้อสติกเกอร์ หรือ ส่วย อ้างว่า คุ้มค่าส่วนต่าง และถ้าไม่จ่าย จะมีต้นทุนขนส่งสูงขึ้น จนไม่สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการเจ้าอื่น ในการเสนอรับงานได้
ชมย้อนหลังรายการ "วันใหม่ ไทยพีบีเอส" ได้ทาง http://www.thaipbs.or.th/WanmaiThaiPBS