สภาองค์กรเพื่อผู้บริโภค ออกแถลงการณ์ มองว่ากรณีค่ายโทรศัพท์มือถือ 2 บริษัท ติดตั้งแอปพลิเคชั่นเงินกู้ ให้ผู้ใช้งานติดต่อศูนย์บริการ ทั่วประเทศ เป็นการผลักภาระให้ผู้ใช้บริการ นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้บริษัทมือถือทั้ง 2 ค่าย ชี้แจงเหตุผลว่า ดำเนินการติดตั้งแอพลิเคชันสินเชื่อดังกล่าวด้วยจุดประสงค์อะไร โดยขีดเส้นให้ชี้แจงเรื่องนี้ภายใน 3 วัน
สภาองค์กรเพื่อผู้บริโภค ออกแถลงการณ์ มองว่ากรณีค่ายโทรศัพท์มือถือ 2 บริษัท ติดตั้งแอปพลิเคชั่นเงินกู้ ให้ผู้ใช้งานติดต่อศูนย์บริการ ทั่วประเทศ เป็นการผลักภาระให้ผู้ใช้บริการ นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้บริษัทมือถือทั้ง 2 ค่าย ชี้แจงเหตุผลว่า ดำเนินการติดตั้งแอพลิเคชันสินเชื่อดังกล่าวด้วยจุดประสงค์อะไร โดยขีดเส้นให้ชี้แจงเรื่องนี้ภายใน 3 วัน