มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เรียกร้องแบงก์ชาติ ออกมาตรการเฉพาะหน้า เพื่อสกัดความเสียหายจากการตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรายงานสถานการณ์ผู้บริโภค ประจำปี 2567 พบว่า ปัญหาภัยการเงิน ครองแชมป์ สร้างความเสียหายต่อประชาชนอันดับ 1
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เรียกร้องแบงก์ชาติ ออกมาตรการเฉพาะหน้า เพื่อสกัดความเสียหายจากการตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรายงานสถานการณ์ผู้บริโภค ประจำปี 2567 พบว่า ปัญหาภัยการเงิน ครองแชมป์ สร้างความเสียหายต่อประชาชนอันดับ 1