โปรโมชันเป็นเหตุผลหนึ่งให้ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าหรือใช้บริการนั้น แต่ในมุมการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและแข็งแกร่งในระยะยาว การอัดโปรโมชันดีหรือไม่ ในมุมมอง “ดลชัย บุณยะรัตเวช” นักสร้างแบรนด์ นักโฆษณาชื่อดัง
???? ชมคลิปเต็ม #คุยนอกกรอบกับสุทธิชัยหยุ่น ได้ที่ https://www.thaipbs.or.th/program/TalkOutOfTheBox/...
โปรโมชันเป็นเหตุผลหนึ่งให้ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าหรือใช้บริการนั้น แต่ในมุมการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและแข็งแกร่งในระยะยาว การอัดโปรโมชันดีหรือไม่ ในมุมมอง “ดลชัย บุณยะรัตเวช” นักสร้างแบรนด์ นักโฆษณาชื่อดัง
???? ชมคลิปเต็ม #คุยนอกกรอบกับสุทธิชัยหยุ่น ได้ที่ https://www.thaipbs.or.th/program/TalkOutOfTheBox/...