สภาองค์กรของผู้บริโภค และหน่วยงานประจำจังหวัด สรุปสถานการณ์ผู้บริโภคประจำปี 2567 รับเรื่องร้องเรียน 17,028 เรื่อง โดยเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์ แอปฯ เงินกู้ และปัญหาแก๊งคอลเซนเตอร์มากที่สุด รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 250 ล้านบาท ติดตามชมรายการสถานีประชาชน ย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/program/People/episodes/105979
สภาองค์กรของผู้บริโภค และหน่วยงานประจำจังหวัด สรุปสถานการณ์ผู้บริโภคประจำปี 2567 รับเรื่องร้องเรียน 17,028 เรื่อง โดยเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์ แอปฯ เงินกู้ และปัญหาแก๊งคอลเซนเตอร์มากที่สุด รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 250 ล้านบาท ติดตามชมรายการสถานีประชาชน ย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/program/People/episodes/105979