ทีมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญได้รื้อโครงสร้างเหล็กและชิ้นส่วนสะพานที่ถล่มลงมา ระหว่างก่อสร้างทางด่วนดาวคะนอง-พระราม 3 คืบหน้าแล้วมากกว่า 90% โดยวันนี้ (18 มี.ค. 68) สามารถบนผิวจราจรฝั่งขาเข้า สามารถเจาะปูนหนา 50 เซนติเมตร ออกจากผิวจราจรได้แล้ว แต่ยังมีซากชิ้นส่วนกองอยู่จำนวนหนึ่ง ที่รอการเคลื่อนย้าย และหากสังเกตผิวจราจรจะพบว่า ได้รับความเสียหายจากการขุดเจาะ และการเกาะตัวของปูน ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทยระบุว่า หลังเคลื่อนย้ายซากออก จะต้องทำถนนใหม่ ซึ่งอาจจะสามารถเปิดให้ประชาชนใช้ช่องทางเข้าทางด่วนได้ 20 มี.ค. 68 ส่วนทางด่วนดาวคะนองฝั่งขาออกที่ได้รับความเสีย ผู้เชี่ยวชาญอยู่ระหว่างใช้รถแบคโฮ เจาะปูนและสิ่งปลูกสร้างที่พังลงมาถับถมกันอยู่ออก ติดตามชมรายการสถานีประชาชน ย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/program/People/episodes/107268
ทีมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญได้รื้อโครงสร้างเหล็กและชิ้นส่วนสะพานที่ถล่มลงมา ระหว่างก่อสร้างทางด่วนดาวคะนอง-พระราม 3 คืบหน้าแล้วมากกว่า 90% โดยวันนี้ (18 มี.ค. 68) สามารถบนผิวจราจรฝั่งขาเข้า สามารถเจาะปูนหนา 50 เซนติเมตร ออกจากผิวจราจรได้แล้ว แต่ยังมีซากชิ้นส่วนกองอยู่จำนวนหนึ่ง ที่รอการเคลื่อนย้าย และหากสังเกตผิวจราจรจะพบว่า ได้รับความเสียหายจากการขุดเจาะ และการเกาะตัวของปูน ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทยระบุว่า หลังเคลื่อนย้ายซากออก จะต้องทำถนนใหม่ ซึ่งอาจจะสามารถเปิดให้ประชาชนใช้ช่องทางเข้าทางด่วนได้ 20 มี.ค. 68 ส่วนทางด่วนดาวคะนองฝั่งขาออกที่ได้รับความเสีย ผู้เชี่ยวชาญอยู่ระหว่างใช้รถแบคโฮ เจาะปูนและสิ่งปลูกสร้างที่พังลงมาถับถมกันอยู่ออก ติดตามชมรายการสถานีประชาชน ย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/program/People/episodes/107268