มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค สรุปเผยสถานการณ์ผู้บริโภค ปี 2565 พบปัญหาการเงินการธนาคาร ถูกแอปพลิเคชันกู้เงินออนไลน์หลอกลวงผู้บริโภค มากที่สุด สามารถดำเนินการช่วยเหลือผู้บริโภคและยุติปัญหาได้ทั้งหมด 1,778 เรื่อง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 48 ล้านบาท
ติดตามชมรายการสถานีประชาชนย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/People
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค สรุปเผยสถานการณ์ผู้บริโภค ปี 2565 พบปัญหาการเงินการธนาคาร ถูกแอปพลิเคชันกู้เงินออนไลน์หลอกลวงผู้บริโภค มากที่สุด สามารถดำเนินการช่วยเหลือผู้บริโภคและยุติปัญหาได้ทั้งหมด 1,778 เรื่อง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 48 ล้านบาท
ติดตามชมรายการสถานีประชาชนย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/People