สภาองค์กรของผู้บริโภคยื่น สคบ.ตรวจสอบบริษัท SM True กรณีระบบจองบัตรคอนเสิร์ต NCT Dream ขัดข้องจนทำให้ผู้บริโภคหลายคนที่สมัครสมาชิก SM True MEMBERSHIP เสียสิทธิเลือกที่นั่งที่ต้องการ และทำให้ผู้บริโภคเข้าไม่ถึงบริการรับชมคอนเสิร์ตในราคาที่เป็นธรรม
คืบหน้ากรณีผู้เสียหายจากเหตุถุงลมนิรภัยระเบิด 6 คน ที่สภาองค์กรของผู้บริโภคได้รับการร้องเรียน และช่วยเหลือเรียกร้องเงินเยียวยาจากบริษัทรถ ล่าสุดการเจรจาได้ข้อสรุป บริษัทยอมชดใช้ให้ผู้เสียหาย 3 คน รวมเป็นเงิน 7 ล้านบาท
ติดตามรายละเอียดได้ในรายการสถานีประชาชน วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566 เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live
สภาองค์กรของผู้บริโภคยื่น สคบ.ตรวจสอบบริษัท SM True กรณีระบบจองบัตรคอนเสิร์ต NCT Dream ขัดข้องจนทำให้ผู้บริโภคหลายคนที่สมัครสมาชิก SM True MEMBERSHIP เสียสิทธิเลือกที่นั่งที่ต้องการ และทำให้ผู้บริโภคเข้าไม่ถึงบริการรับชมคอนเสิร์ตในราคาที่เป็นธรรม
คืบหน้ากรณีผู้เสียหายจากเหตุถุงลมนิรภัยระเบิด 6 คน ที่สภาองค์กรของผู้บริโภคได้รับการร้องเรียน และช่วยเหลือเรียกร้องเงินเยียวยาจากบริษัทรถ ล่าสุดการเจรจาได้ข้อสรุป บริษัทยอมชดใช้ให้ผู้เสียหาย 3 คน รวมเป็นเงิน 7 ล้านบาท
ติดตามรายละเอียดได้ในรายการสถานีประชาชน วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566 เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live