กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ Honda รุ่น Accord และ HR-V รวมตัวติดตามความคืบหน้าที่สำนักงานใหญ่บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หลังเคยยื่นข้อเรียกร้องให้บริษัทฯรับผิดชอบรถทุกคัน กรณีระบบควบคุมความปลอดภัย (ABS) ในการขับขี่รถยนต์มีปัญหา ตั้งแต่ปี 2563 แต่จนถึงปัจุบันยังไม่มีความชัดเจนในการแก้ไขปัญหา
นานเกือบ 5 ปีที่กลุ่มผู้เสียหายจากคอนโดมิเนียมสร้างไม่เสร็จตามสัญญา ติดตามทวงถามกรณีขอยกเลิกสัญญาและขอเงินคืนกับ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ตรวจสอบพบว่าที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ได้แจ้งย้ายที่อยู่ออกไปแล้ว ติดต่อไม่ได้
ติดตามรายละเอียดได้ในรายการสถานีประชาชน วันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live
กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ Honda รุ่น Accord และ HR-V รวมตัวติดตามความคืบหน้าที่สำนักงานใหญ่บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หลังเคยยื่นข้อเรียกร้องให้บริษัทฯรับผิดชอบรถทุกคัน กรณีระบบควบคุมความปลอดภัย (ABS) ในการขับขี่รถยนต์มีปัญหา ตั้งแต่ปี 2563 แต่จนถึงปัจุบันยังไม่มีความชัดเจนในการแก้ไขปัญหา
นานเกือบ 5 ปีที่กลุ่มผู้เสียหายจากคอนโดมิเนียมสร้างไม่เสร็จตามสัญญา ติดตามทวงถามกรณีขอยกเลิกสัญญาและขอเงินคืนกับ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ตรวจสอบพบว่าที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ได้แจ้งย้ายที่อยู่ออกไปแล้ว ติดต่อไม่ได้
ติดตามรายละเอียดได้ในรายการสถานีประชาชน วันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live