มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค สรุปเผยสถานการณ์ผู้บริโภค ปี 2565 พบปัญหาการเงินการธนาคาร ถูกแอปพลิเคชันกู้เงินออนไลน์หลอกลวงผู้บริโภค มากที่สุด สามารถดำเนินการช่วยเหลือผู้บริโภคและยุติปัญหาได้ทั้งหมด 1,778 เรื่อง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 48 ล้านบาท
สภาองค์กรของผู้บริโภค สรุปสถานการณ์ผู้บริโภคประจำปี 2565 รวมทั้งหมดกว่า 15,000 เรื่อง พบปัญหาการเงินการ ธนาคาร มากที่สุด
ติดตามรายละเอียดได้ในรายการสถานีประชาชน วันอังคารที่ 3 มกราคม 2566 เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค สรุปเผยสถานการณ์ผู้บริโภค ปี 2565 พบปัญหาการเงินการธนาคาร ถูกแอปพลิเคชันกู้เงินออนไลน์หลอกลวงผู้บริโภค มากที่สุด สามารถดำเนินการช่วยเหลือผู้บริโภคและยุติปัญหาได้ทั้งหมด 1,778 เรื่อง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 48 ล้านบาท
สภาองค์กรของผู้บริโภค สรุปสถานการณ์ผู้บริโภคประจำปี 2565 รวมทั้งหมดกว่า 15,000 เรื่อง พบปัญหาการเงินการ ธนาคาร มากที่สุด
ติดตามรายละเอียดได้ในรายการสถานีประชาชน วันอังคารที่ 3 มกราคม 2566 เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live