ไม่ว่าสภาพเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไรแต่ "มูมาร์เก็ตติ้ง" ดูจะเป็นแขนงนึงของธุรกิจที่เติบโตได้ดี โดยเฉพาะในช่วงหลังโควิด-19 เป็นต้นมาที่คนมีความคาดหวังกับเรื่องเศรษฐกิจอย่างมาก แต่อะไรคือเส้นบาง ๆ ระหว่างความเชื่อความศรัทธาและการหลอกลวง
ไม่ว่าสภาพเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไรแต่ "มูมาร์เก็ตติ้ง" ดูจะเป็นแขนงนึงของธุรกิจที่เติบโตได้ดี โดยเฉพาะในช่วงหลังโควิด-19 เป็นต้นมาที่คนมีความคาดหวังกับเรื่องเศรษฐกิจอย่างมาก แต่อะไรคือเส้นบาง ๆ ระหว่างความเชื่อความศรัทธาและการหลอกลวง