126 ชั่วโมง กับภารกิจช่วย 3 คนงานติดอุโมงค์รถไฟความเร็วสูงไทย-จีน แต่ก็ไร้ปาฏิหาริย์ ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้มีการตั้งคำถามถึงมาตรฐานความปลอดภัยภายในอุโมงค์ เพราะในวันเกิดเหตุพบมีแรงสั่นสะเทือนถึง 3 ครั้ง ทำไมถึงยังมีการก่อสร้างในอุโมงค์
ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่า มีการใช้อุปกรณ์ไม่เหมาะสมในการก่อสร้างหรือไม่ ? ซึ่งอาจจะทำดินในอุโมงค์ถล่มลงมา และระบบตรวจวัดแรงสั่นสะเทือนในวันเกิดเหตุแจ้งเตือนหรือไม่ ? โดยคำถามเหล่านี้ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจากผู้รับเหมา
126 ชั่วโมง กับภารกิจช่วย 3 คนงานติดอุโมงค์รถไฟความเร็วสูงไทย-จีน แต่ก็ไร้ปาฏิหาริย์ ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้มีการตั้งคำถามถึงมาตรฐานความปลอดภัยภายในอุโมงค์ เพราะในวันเกิดเหตุพบมีแรงสั่นสะเทือนถึง 3 ครั้ง ทำไมถึงยังมีการก่อสร้างในอุโมงค์
ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่า มีการใช้อุปกรณ์ไม่เหมาะสมในการก่อสร้างหรือไม่ ? ซึ่งอาจจะทำดินในอุโมงค์ถล่มลงมา และระบบตรวจวัดแรงสั่นสะเทือนในวันเกิดเหตุแจ้งเตือนหรือไม่ ? โดยคำถามเหล่านี้ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจากผู้รับเหมา