โปรโมชั่นที่มาแรงแซงโค้งของบรรดาบริษัทประกันชีวิตที่มักโฆษณาก็คือ "ไม่ต้องตรวจโรค", "ไม่ต้องตรวจสุขภาพ" ม"ทำสัญญาได้ทันที" ซึ่งเป็นแรงจูงใจให้ผู้บริโภคมาทำสัญญากับบริษัทนั้นๆ ผ่านกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยการใช้ช่วงเวลาของการโฆษณาให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลุ่มแม่บ้าน และผู้สูงอายุ ที่เปิดรับชมสื่อโฆษณาอยู่ในขณะนั้น อาจจะสนใจและยินยอมสมัครโดยอาจไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ … ติดตามเคล็ดลับรู้ทันการทำประกันที่ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ก่อนที่คุณจะหลงเชื่อ เพื่อปกป้องสิทธิและเท่าทันถึงสิทธิ์ที่จะได้รับอย่างถูกต้อง