10 ปี 3 รัฐบาล กับความคืบหน้าร้อยละ 34 สำหรับโครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงไทย - จีน ระยะที่ 1 กรุงเทพฯ - นครราชสีมา / สาเหตุส่วนหนึ่ง คือเรื่องบประมาณในการก่อสร้างที่เพิ่มขึ้นจากการปรับแบบ และยังมีกรณีล่าสุด อย่างอุบัติเหตุงานก่อสร้างอุโมงค์ถล่มเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถ้าเจาะเฉพาะจ.นครราชสีมา ที่เป็นแนวเขตก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงกว่า 120 กิโลเมตร
10 ปี 3 รัฐบาล กับความคืบหน้าร้อยละ 34 สำหรับโครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงไทย - จีน ระยะที่ 1 กรุงเทพฯ - นครราชสีมา / สาเหตุส่วนหนึ่ง คือเรื่องบประมาณในการก่อสร้างที่เพิ่มขึ้นจากการปรับแบบ และยังมีกรณีล่าสุด อย่างอุบัติเหตุงานก่อสร้างอุโมงค์ถล่มเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถ้าเจาะเฉพาะจ.นครราชสีมา ที่เป็นแนวเขตก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงกว่า 120 กิโลเมตร