การตลาดสมาชิก มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิด Brand Loyalty โดยให้ลูกค้าสมัครสมาชิกผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลแลกมากับคะแนน หรือรางวัลจูงใจ แต่ก็ต้องแลกมากับความเสี่ยงข้อมูลส่วนบุคคลรั่วไหลเช่นกัน แล้วผู้บริโภคควรทำอย่างไรหากเจอปัญหานี้
การตลาดสมาชิก มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิด Brand Loyalty โดยให้ลูกค้าสมัครสมาชิกผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลแลกมากับคะแนน หรือรางวัลจูงใจ แต่ก็ต้องแลกมากับความเสี่ยงข้อมูลส่วนบุคคลรั่วไหลเช่นกัน แล้วผู้บริโภคควรทำอย่างไรหากเจอปัญหานี้