คนไทยถือเป็นชนชาติที่ดื่มเครื่องดื่มหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำชงชนิดต่าง ๆ ในปัจจุบันยังรวมไปถึงชานมไข่มุกและกาแฟด้วย แต่เพราะการแข่งขันทำการตลาดที่ดุเดือด เราคงจะเคยได้เห็นโปรโมชันซื้อเครื่องดื่มแบบ 10 แถม 1 ในแบรนด์เครื่องดื่มยี่ห้อต่าง ๆ แล้วเคยสงสัยกันหรือไม่ว่าการทำการตลาดแบบนี้ ทางร้านจะยังได้กำไรอยู่หรือไม่ ทำไมไม่เป็นโปรโมชัน 5 แถม 1 บ้าง ? ร่วมพูดคุยเพื่อหาคำตอบในประเด็นนี้กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และไกด์ รัฐศักดิ์ สกุลวัชรอนันต์
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live
คนไทยถือเป็นชนชาติที่ดื่มเครื่องดื่มหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำชงชนิดต่าง ๆ ในปัจจุบันยังรวมไปถึงชานมไข่มุกและกาแฟด้วย แต่เพราะการแข่งขันทำการตลาดที่ดุเดือด เราคงจะเคยได้เห็นโปรโมชันซื้อเครื่องดื่มแบบ 10 แถม 1 ในแบรนด์เครื่องดื่มยี่ห้อต่าง ๆ แล้วเคยสงสัยกันหรือไม่ว่าการทำการตลาดแบบนี้ ทางร้านจะยังได้กำไรอยู่หรือไม่ ทำไมไม่เป็นโปรโมชัน 5 แถม 1 บ้าง ? ร่วมพูดคุยเพื่อหาคำตอบในประเด็นนี้กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และไกด์ รัฐศักดิ์ สกุลวัชรอนันต์
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live