การทำธุรกิจสมัยนี้เราจะเห็นธุรกิจที่มาไว ไปไวหลายเจ้า และหลายเจ้าหมดไปกับค่าทำการตลาดมากมาย แต่ธุรกิจกลับไม่สามารถยีนระยะอยู่ได้จนต้องพับเสื่อกลับบ้าน แล้วเพราะเหตุผลอะไรหลาย ๆ ธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น สามารถทำธุรกิจได้ยาวนานเกิน 100 ปี กลุ่มลูกค้าของธุรกิจเหล่านี้กลับเป็นกลุ่มที่มีความเชื่อถือในแบรนด์สูงและเปลี่ยนใจได้ยาก อยากให้ลูกค้ากลับมาซื้อประจำ ทำได้อย่างไร ? เป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจต้องเรียนรู้ เพื่อให้ธุรกิจก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง ไปรับฟังแนวคิดดี ๆ จาก ผศ. ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และดร.วิทย์ สิทธิเวคิน
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live
การทำธุรกิจสมัยนี้เราจะเห็นธุรกิจที่มาไว ไปไวหลายเจ้า และหลายเจ้าหมดไปกับค่าทำการตลาดมากมาย แต่ธุรกิจกลับไม่สามารถยีนระยะอยู่ได้จนต้องพับเสื่อกลับบ้าน แล้วเพราะเหตุผลอะไรหลาย ๆ ธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น สามารถทำธุรกิจได้ยาวนานเกิน 100 ปี กลุ่มลูกค้าของธุรกิจเหล่านี้กลับเป็นกลุ่มที่มีความเชื่อถือในแบรนด์สูงและเปลี่ยนใจได้ยาก อยากให้ลูกค้ากลับมาซื้อประจำ ทำได้อย่างไร ? เป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจต้องเรียนรู้ เพื่อให้ธุรกิจก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง ไปรับฟังแนวคิดดี ๆ จาก ผศ. ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และดร.วิทย์ สิทธิเวคิน
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live