การตลาดยุค 2025 ในบริบทของประเทศไทยนั้น ยังมีความแตกต่างจากเดิมไปไม่มากนัก ด้วยเหตุผลว่าประเทศไทยเป็นประเทศผู้รับเทคโนโลยีไม่ใช่ประเทศผู้สร้าง แต่ก็ใช่ว่าตลาดภายในประเทศของเราเองจะไม่สามารถเกิดธุรกิจใหม่ ๆ ได้เพียงแต่เราต้องทำความเข้าใจกับบริบทเรื่องความต้องการของลูกค้าและของโลก คนที่มองเห็นก่อน เข้าใจความต้องการของลูกค้าก่อน ย่อมมีโอกาสทางธุรกิจที่รออยู่ข้างหน้า วันนี้ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน จะมาร่วมจับตาทิศทางการตลาดปี 2025 ที่คนค้าขายต้องรู้ กับดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร หัวหน้าสาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live
การตลาดยุค 2025 ในบริบทของประเทศไทยนั้น ยังมีความแตกต่างจากเดิมไปไม่มากนัก ด้วยเหตุผลว่าประเทศไทยเป็นประเทศผู้รับเทคโนโลยีไม่ใช่ประเทศผู้สร้าง แต่ก็ใช่ว่าตลาดภายในประเทศของเราเองจะไม่สามารถเกิดธุรกิจใหม่ ๆ ได้เพียงแต่เราต้องทำความเข้าใจกับบริบทเรื่องความต้องการของลูกค้าและของโลก คนที่มองเห็นก่อน เข้าใจความต้องการของลูกค้าก่อน ย่อมมีโอกาสทางธุรกิจที่รออยู่ข้างหน้า วันนี้ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน จะมาร่วมจับตาทิศทางการตลาดปี 2025 ที่คนค้าขายต้องรู้ กับดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร หัวหน้าสาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live