ความหวังหนึ่งของเจ้าของร้านอาหารที่สามารถทำร้านตัวเองประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง ก็คือการอยากทำแบรนด์ร้านของตัวเองให้มีแฟรนไชส์ แต่การขายแฟรนไชส์มีงานหลังบ้านอะไรบ้าง คุณสมบัติอะไรที่จะทำให้สามารถขายแฟรนไชส์ได้ และสิ่งสำคัญที่สุดของอาหารคือเรื่องมาตรฐานของรสชาติที่ต้องเหมือนกันทุกแฟรนไชส์ จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร วันนี้ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน จะพูดคุยกับคุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในประเด็นก่อนทำร้านให้เป็นแฟรนไชส์ คนขายต้องรู้อะไรบ้าง
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live
ความหวังหนึ่งของเจ้าของร้านอาหารที่สามารถทำร้านตัวเองประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง ก็คือการอยากทำแบรนด์ร้านของตัวเองให้มีแฟรนไชส์ แต่การขายแฟรนไชส์มีงานหลังบ้านอะไรบ้าง คุณสมบัติอะไรที่จะทำให้สามารถขายแฟรนไชส์ได้ และสิ่งสำคัญที่สุดของอาหารคือเรื่องมาตรฐานของรสชาติที่ต้องเหมือนกันทุกแฟรนไชส์ จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร วันนี้ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน จะพูดคุยกับคุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในประเด็นก่อนทำร้านให้เป็นแฟรนไชส์ คนขายต้องรู้อะไรบ้าง
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live