การสื่อสารการตลาดในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงจากในอดีตเป็นอย่างมาก เนื่องมาจากสภาพการแข่งขันทางการตลาดที่รุนแรงในขณะนี้ จึงทำให้นักการตลาดต้องมีการนำกลยุทธ์ที่จะทำให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ได้ง่าย ทั้งในงานประชาสัมพันธ์และงานโฆษณา เพราะช่องทางนี้เป็นกลยุทธ์หลักในการทำให้ผู้บริโภครู้จักแบรนด์ ปัจจุบันมีการค้นพบเทรนด์หนึ่งขึ้นมา เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก นั่นคือเทรนด์การใช้เสียง ASMR ในงานโฆษณา โฆษณาเสียง ASMR สะกดลูกค้าได้จริงหรือ ? ไปร่วมหาคำตอบกับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และนพ. อุเทน บุญอรณะ
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live
การสื่อสารการตลาดในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงจากในอดีตเป็นอย่างมาก เนื่องมาจากสภาพการแข่งขันทางการตลาดที่รุนแรงในขณะนี้ จึงทำให้นักการตลาดต้องมีการนำกลยุทธ์ที่จะทำให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ได้ง่าย ทั้งในงานประชาสัมพันธ์และงานโฆษณา เพราะช่องทางนี้เป็นกลยุทธ์หลักในการทำให้ผู้บริโภครู้จักแบรนด์ ปัจจุบันมีการค้นพบเทรนด์หนึ่งขึ้นมา เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก นั่นคือเทรนด์การใช้เสียง ASMR ในงานโฆษณา โฆษณาเสียง ASMR สะกดลูกค้าได้จริงหรือ ? ไปร่วมหาคำตอบกับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และนพ. อุเทน บุญอรณะ
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live