กลยุทธ์การตลาดที่ได้รับความนิยมมากในธุรกิจยุคนี้ คือการทำการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ แล้วอินฟลูเอนเซอร์ในปัจจุบันมีกี่ประเภท การที่ธุรกิจจะเลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์มีปัจจัยในการตัดสินใจอย่างไรบ้าง การมีผู้ติดตามมากมีผลมาก-น้อยแค่ไหนกับการได้รับงานของอินฟลูเอนเซอร์ และบทบาทของเอเจนซีที่อยู่ในตลาดนี้ ทำหน้าที่อะไรบ้าง วันนี้ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน จะร่วมพูดคุยกับคุณณัฐพล ม่วงทำ นักการตลาด เจ้าของเพจ การตลาดวันละตอน เพื่อมาหาคำตอบกันว่า ทำธุรกิจ ทำไมต้องใช้อินฟลูเอนเซอร์
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live
กลยุทธ์การตลาดที่ได้รับความนิยมมากในธุรกิจยุคนี้ คือการทำการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ แล้วอินฟลูเอนเซอร์ในปัจจุบันมีกี่ประเภท การที่ธุรกิจจะเลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์มีปัจจัยในการตัดสินใจอย่างไรบ้าง การมีผู้ติดตามมากมีผลมาก-น้อยแค่ไหนกับการได้รับงานของอินฟลูเอนเซอร์ และบทบาทของเอเจนซีที่อยู่ในตลาดนี้ ทำหน้าที่อะไรบ้าง วันนี้ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน จะร่วมพูดคุยกับคุณณัฐพล ม่วงทำ นักการตลาด เจ้าของเพจ การตลาดวันละตอน เพื่อมาหาคำตอบกันว่า ทำธุรกิจ ทำไมต้องใช้อินฟลูเอนเซอร์
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live