ในยุคที่ประเทศไทยมี “อินฟลูเอนเซอร์” เป็นบทบาทหลักในการขับเคลื่อนโลกอีคอมเมิร์ซ จนเกิดการแข่งขันด้านการผลิตคอนเทนต์ และให้ความสำคัญกับยอด Engagement มากกว่าความถูกต้อง ทำให้มีการพูดถึงการกำกับดูแลขอบเขตควบคุมในส่วนนี้ เพื่อลดความเสี่ยงเชิงลบที่อาจเกิดขึ้น
ในยุคที่ประเทศไทยมี “อินฟลูเอนเซอร์” เป็นบทบาทหลักในการขับเคลื่อนโลกอีคอมเมิร์ซ จนเกิดการแข่งขันด้านการผลิตคอนเทนต์ และให้ความสำคัญกับยอด Engagement มากกว่าความถูกต้อง ทำให้มีการพูดถึงการกำกับดูแลขอบเขตควบคุมในส่วนนี้ เพื่อลดความเสี่ยงเชิงลบที่อาจเกิดขึ้น