TikTok เป็นอีกช่องทางที่ครีเอเตอร์ให้ความสำคัญในการทำการตลาด ซึ่งนอกจากจะมีคลิปวิดีโอสั้นที่กลายเป็นเทรนด์ของฟอร์แมตคอนเทนต์ยุคนี้แล้ว ดนตรีหรือเพลงที่ใช้ในคลิป TikTok ส่วนใหญ่ก็กลายเป็นไวรัลได้เพียงข้ามคืนด้วย กลายเป็นพื้นที่ของการใช้ Sound Marketing ของจริง และขับเคลื่อนวิวัฒนาการของเสียงเพื่อการเล่าเรื่อง
TikTok เป็นอีกช่องทางที่ครีเอเตอร์ให้ความสำคัญในการทำการตลาด ซึ่งนอกจากจะมีคลิปวิดีโอสั้นที่กลายเป็นเทรนด์ของฟอร์แมตคอนเทนต์ยุคนี้แล้ว ดนตรีหรือเพลงที่ใช้ในคลิป TikTok ส่วนใหญ่ก็กลายเป็นไวรัลได้เพียงข้ามคืนด้วย กลายเป็นพื้นที่ของการใช้ Sound Marketing ของจริง และขับเคลื่อนวิวัฒนาการของเสียงเพื่อการเล่าเรื่อง