นอกจากเชี่ยวชาญการแสดงหุ่นละครเล็ก "นาฏยศาลา หุ่นละครเล็กโจหลุยส์" ยังเชี่ยวชาญการทำหัวโขน โดยเฉพาะ "หัวโขนโลหะ" ที่เริ่มทำมานาน ก่อนเปิดตัวเพื่อหาทุนสร้างพิพิธภัณฑ์และโรงละคร เป็นศูนย์การเรียนรู้และจัดแสดงงานศิลปะ
สำหรับ "หัวโขนพระพิราพเทพฤทธิ์" และ "หัวโขนหนุมาน" เพราะหล่อด้วยเงินแท้ เมื่อเจียรลวดลาย ยิ่งมีความคมชัด นี่เป็นงานศิลป์ที่ภาคภูมิใจของ "พิสูตร ยังเขียวสด" แห่งคณะนาฏยศาลา หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ ที่ผสานเทคนิคงานช่างจิวเวลรี่เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพราะต้องออกแบบในโปรแกรม 3D นานถึง 8 เดือน
นอกจากเชี่ยวชาญการแสดงหุ่นละครเล็ก "นาฏยศาลา หุ่นละครเล็กโจหลุยส์" ยังเชี่ยวชาญการทำหัวโขน โดยเฉพาะ "หัวโขนโลหะ" ที่เริ่มทำมานาน ก่อนเปิดตัวเพื่อหาทุนสร้างพิพิธภัณฑ์และโรงละคร เป็นศูนย์การเรียนรู้และจัดแสดงงานศิลปะ
สำหรับ "หัวโขนพระพิราพเทพฤทธิ์" และ "หัวโขนหนุมาน" เพราะหล่อด้วยเงินแท้ เมื่อเจียรลวดลาย ยิ่งมีความคมชัด นี่เป็นงานศิลป์ที่ภาคภูมิใจของ "พิสูตร ยังเขียวสด" แห่งคณะนาฏยศาลา หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ ที่ผสานเทคนิคงานช่างจิวเวลรี่เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพราะต้องออกแบบในโปรแกรม 3D นานถึง 8 เดือน