โลกคอนเทนต์ทุกวันนี้ มากกว่า "กลยุทธ์" ในการอัปเดตเทรนด์ให้ทันกระแสความสนใจที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ยังต้องเพิ่ม "Therapy" หรือการให้ความรู้สึกฮีลใจด้วย "Therapeutic Content" หรือคอนเทนต์บำบัดจึงเป็นทางออก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความเข้าใจและพลังบวกให้ตัวเองมากกว่าที่เคย
โลกคอนเทนต์ทุกวันนี้ มากกว่า "กลยุทธ์" ในการอัปเดตเทรนด์ให้ทันกระแสความสนใจที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ยังต้องเพิ่ม "Therapy" หรือการให้ความรู้สึกฮีลใจด้วย "Therapeutic Content" หรือคอนเทนต์บำบัดจึงเป็นทางออก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความเข้าใจและพลังบวกให้ตัวเองมากกว่าที่เคย