"เลียม เพย์" นักร้องดังวง One Direction พลัดตกระเบียงเสียชีวิต

ต่างประเทศ
17 ต.ค. 67
12:22
444
Logo Thai PBS
"เลียม เพย์" นักร้องดังวง One Direction พลัดตกระเบียงเสียชีวิต
ช็อก "เลียม เพย์" นักร้องดังวง One Direction พลัดตกระเบียงเสียชีวิตกลางกรุงบัวโนสไอเรส อาร์เจนตินา เร่งสอบสวนยังไม่สรุปสาเหตุ

วันนี้ (17 ต.ค.2567) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เลียม เพย์น (Liam Payne) ศิลปินชาวอังกฤษ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง “วัน ไดเรกชัน” (One Direction) เสียชีวิตในวัย 31 ปี

หลังพลัดตกลงมาจากชั้น 3 ของระเบียงโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินาร์ ซึ่งทางโรงแรมได้นำเต็นท์มาคลุมร่างของเขาไว้ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามายังจุดเกิดเหตุ เพื่อสอบสวน

ทันทีที่ข่าวการเสียชีวิตของเลียม เพย์น แพร่สะพัด แฟนคลับต่างเริ่มมารวมตัวกันบริเวณหน้าโรงแรมบัวโนสไอเรส เป็นสถานที่เกิดเหตุเสียชีวิต จนทำให้ตำรวจต้องปิดล้อมทางเข้า

ตำรวจแถลงว่าพบศพของเพย์น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินตอบสนองต่อการเรียก 911 ในย่านหรูหราของเมืองปาแลร์โม ระบุเบื้องต้นพบชายคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ซึ่งอาจอยู่ภายใต้ฤทธิ์ของยาเสพติดและแอลกอฮอล์ 

เมื่อไปถึงโรงแรม เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าได้ยินเสียงดังมาจากลานด้านใน ไม่นานหลังจากนั้นก็พบศพอยู่ที่นั่น ตำรวจจึงได้เริ่มการสอบสวน

เพย์น มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์สุดโปรดที่ก่อตั้งขึ้นจากรายการทีวี X Factor ในปี 2010 ร่วมกับแฮร์รี่ สไตล์ส์ หลุยส์ ทอมลินสัน ไนออล โฮราน และเซน มาลิก

ต้นเดือนต.ค.นี้ เพย์นได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตของไนออล โฮราน อดีตเพื่อนร่วมวง One Direction ของเขาที่ประเทศอาร์เจนตินา

อัลแบร์โต เครสเซนตี ผู้อำนวยการบริการการแพทย์ฉุกเฉิน กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า เพย์นได้รับบาดเจ็บสาหัส และจะมีการชันสูตรพลิกศพ และยังไม่สรุปสาเหตุการพลัดตกตึกและทำให้อดีตนักร้องดังเสียชีวิตครั้งนี้ 

กระทรวงต่างประเทศของประเทศอังกฤษ ยืนยันว่า ได้ติดต่อกับทางการในอาร์เจนตินา หลัวการรายงานข่าวการเสียชีวิตของเพย์น แต่ยังไม่มีการให้รายละเอียดเพิ่มเติม

เพย์น โพสต์บน Snapchat เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุการณ์ โดยระบุว่า "วันนี้เป็นวันที่น่ารักมากที่อาร์เจนตินา"

ในปี 2560 ซิงเกิลเดี่ยวชุดแรกของเพย์น ที่มีชื่อว่า Strip That Down ซึ่งขึ้นถึงอันดับสามบน Official UK Chart และผลงานร่วมกับริต้า โอราในเพลง For You จากซาวด์แทร็กภาพยนตร์ Fifty Shades Freed ก็ขึ้นถึง 10 อันดับแรกเช่นกัน

อ่านข่าว

โศกนาฎกรรม "ไนจีเรีย" รถน้ำมันคว่ำระเบิดรุนแรง ตายหมู่ 147 คน

เตรียมลุ้น "จันทร์แจ่ม" ขึ้นชกศึกชิงแชมป์เอเชียที่จอร์แดน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง