"บอสพอล" ขีดเส้น 18 ต.ค.ขู่สื่อลบคลิปนักการเมือง "ส" เรียกเงิน

อาชญากรรม
15 ต.ค. 67
13:19
8,590
Logo Thai PBS
"บอสพอล" ขีดเส้น 18 ต.ค.ขู่สื่อลบคลิปนักการเมือง "ส" เรียกเงิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"บอสพอล" ขอสื่อลบคลิปภายในเวลา 23.59 น.วันที่ 18 ต.ค.นี้ ปมพาดพิงนักการเมือง "ส" ยัน ไม่เคยให้เงิน ขู่เอาผิดทางกฎหมาย

กรณีคลิปเสียง "บอสพอล" วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ปเรื่องปมจ่ายเงินให้นักการเมือง ซึ่งนำไปสู่การตรวจสอบทั้งจากสภาและสังคมในวงกว้าง

วันนี้ (15 ต.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงาน นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอสพอล) ซีอีโอ “The iCon Group” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอส พอล)ิ ระบุว่า ขอวิงวอนสื่อลบคลิปที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น

ผมรู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิงไปที่นักการเมือง "ส" ผมเองรู้สึกแย่มาก ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง "ส" ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว

และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น

อ่านข่าว "บอสพอล" โพสต์ปมธุรกิจขายตรง-ลั่นไม่หนีพร้อม “มอบตัวตร.”

โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่าโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด และมานอนคิด แล้วรู้สึกว่าทำให้ ท่าน "ส" นั้นเสียหายอย่างมาก จึงควรต้องออกมาชี้แจง

อ่านข่าว จับตา! บุคคลปริศนารับสินบน "บอสพอล" แจ้งความ 6 ทีมบอส

ขอโทษนักการเมือง  "ส" 

โดยขอกราบเท้าขอโทษ ท่านมา ณ ที่นี้ด้วย ที่ทำให้ท่านเสียหายในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ต้องกราบขอโทษท่านอีกครั้ง ขอยืนยันไม่เคยโอนเงิน ไม่เคยให้เงิน หรือสินทรัพย์ใด ๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้น ๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด

ขีดเส้นขู่ลบคลิป 23.59 น.ภายใน 18 ต.ค.

ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอนสื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วย เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่นและไม่มีเนื้อหาความเป็นจริง ตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว

ดังนั้นจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม ลบคลิปทั้งหมดที่มิชอบด้วยกฏหมาย ภายในวันที่ 18 ต.ค.นี้ ก่อนเวลา 23.59 น. มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย เรื่องดักฟังและนำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 100,000 บาท

อ่านข่าว

"หนุ่ม-กรรชัย" พาผู้เสียหายบุก CIB ร้อง "ดิไอคอน"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง