"บอย ปกรณ์" ยอมรับรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้มีผู้เดือดร้อนปม "ดิไอคอนกรุ๊ป"

อาชญากรรม
14 ต.ค. 67
16:06
550
Logo Thai PBS
"บอย ปกรณ์" ยอมรับรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้มีผู้เดือดร้อนปม "ดิไอคอนกรุ๊ป"
"บอย ปกรณ์" เปิดใจ หลังให้ปากคำนานกว่า 4 ชม. ยอมรับว่ารู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้มีผู้เดือดร้อนและเสียหายจำนวนมาก ฝากถึงนักแสดงคนอื่นที่มีส่วนเกี่ยวข้องขอให้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง

วันนี้ (14 ต.ค.2567) นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) กรณีเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง ว่า รู้สึกโล่งใจมากขึ้นหลังเข้าให้ปากคำ โดยตัวเองได้ชี้แจงตามข้อเท็จจริงและมีเอกสารยืนยัน ยอมรับว่ารู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้มีผู้เดือดร้อนและเสียหายจำนวนมาก

ส่วนสาเหตุที่ตัวเองใช้เวลานานเพราะได้ขึ้นไปทำหลายอย่าง ทั้งเข้าให้ปากคำ พร้อมกับได้มีการส่งหนังสือสัญญา ทั้งหนังสือสัญญาจ้างและหนังสือสัญญาที่ตัวเองขอยกเลิกสัญญาจ้างและมีการลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับแจ้งความในส่วนคดีของตัวเอง

นายปกรณ์ กล่าวว่า ตัวเองได้มีโอกาสดูรายการซึ่งทางนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ พอล ไปร่วมพูดคุยกับผู้เสียหายเพียงเล็กน้อย จึงขอไม่แสดงความคิดเห็น และขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน และในส่วนของนักแสดง ซึ่งเป็นระดับผู้บริหารในเครือไดิอคอนกรุ๊ปทั้ง 3 คน ขณะนี้ตัวเองยังไม่ได้มีการพูดคุยแต่อยาก

ทั้งนี้ ฝากไปถึงนักแสดงคนอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องว่าขอให้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง เพราะเชื่อว่าหลายคนตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับตัวเองที่ทำไปโดยไม่รู้ข้อมูลและไม่มีเจตนา ซึ่งข้อมูลต่าง ๆ จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีและผู้เสียหาย เบื้องต้นทางตำรวจจะประสานนัดตัวเองมาอีกครั้ง แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดวันนัดหมาย

อ่านข่าว : เปิดใจลูกข่าย "ดิ ไอคอน" เครียดขายสินค้าไม่ได้สูญเงินนับแสน - ไร้แม่ข่ายช่วย

แพทยสภา แจ้งความเอาผิด "บอสหมอเอก" ดิไอคอนกรุ๊ป

"ผมยอมแพ้" บอสพอลเปิดใจที่แรกลั่นจะชดใช้จนกว่าจะตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง