ชาวบ้านรวมตัว สภ.คุระบุรี ร้องเด็กถูกวัยรุ่นทำร้ายเจ็บสาหัส

อาชญากรรม
8 ต.ค. 67
20:50
138
Logo Thai PBS
ชาวบ้านรวมตัว สภ.คุระบุรี ร้องเด็กถูกวัยรุ่นทำร้ายเจ็บสาหัส
ชาวบ้านกว่า 200 คน รวมตัวที่ สภ.คุระบุรี จ.พังงา เพื่อขอให้ ผกก.สภ.คุระบุรี ชี้แจงเหตุเด็กถูกวัยรุ่นในพื้นที่ทำร้าย เจ็บ 3 คน แจ้งตำรวจกลับนิ่งเฉย หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

วันนี้ (8 ต.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ชาวบ้านกว่า 200 คน รวมตัวกันที่ สภ.คุระบุรี จ.พังงา เพื่อขอความเป็นธรรมกรณีเด็ก 4 คนถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายมีดและระเบิดปิงปอง เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ต.ค.)

นายธัชพงศ์ ชาวบ้านหมู่ที่ 3 ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา กล่าวว่า ในวันนี้ชาวบ้านได้ร่วมตัวเรียกร้องความเป็นธรรม และขอให้ ผกก.สภ.คุระบุรี ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเมื่อคืนนี้เด็กกลุ่มนี้ได้ขับรถกลับจากเล่นบอลที่สนามหญ้าเทียมในเทศบาลตำบลคุระบุรี แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่นี้ดักทำร้าย

ชาวบ้านคนดังกล่าว เล่าอีกว่า หนึ่งในเด็กที่ประสบเหตุได้มาแจ้งตำรวจที่ สภ.คุระบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุ 400 เมตร แต่ตำรวจขอให้รอสายตรวจเข้าไปดู กระทั่งเด็กได้ไปแจ้งครอบครัวซึ่งที่พักห่างออกไป 10 กิโลเมตร เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 3 คน และนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ในจำนวนนี้พบว่า 2 คนบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะร้าว ซึ่งสาเหตุที่รวมตัวกันในวันนี้ เพราะต้องการทราบเหตุผลที่ตำรวจไปช่วยเหลือช้ากว่าครอบครัวที่อยู่ในพื้นที่ไกลกว่า และกังวลว่าคดีจะไม่คืบหน้า

ด้านนายสุวิทย์ พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า เมื่อคืนนี้ เวลา 22.50 น. นายศรัณย์ภัทร ลูกชายได้ขับขี่จักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้าน โดยขับมาตามถนนเพชรเกษม กระทั่งมีกลุ่มวัยรุ่นจุดประทัดและปาระเบิดปิงปองใส่ จากนั้นได้ปาก้อนหินเข้ามา และปาระเบิดปิงปองซ้ำ ทำให้นายศรัณย์ภัทร, นายวรพล และนายธนภูมิ ได้รับบาดเจ็บ

อ่านข่าว : หนุ่มระแวงภรรยานอกใจ ใช้มีดแทงเสียชีวิต 

สำรวจกายภาพ "ทางด่วนฉลองรัช" กรณี รถตกทางด่วน มีผู้เสียชีวิต 

จับแก๊งค้ายาข้ามชาติ ยึดเคตามีนเกือบ 300 กก. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง